Dự án của CapitaLand vừa đoạt 2 giải thưởng bất động sản

25/12/2022, 09:39
báo nói -

TCDN - Dự án rộng gần 19 ha (thuộc dự án Sycamore Bình Dương) nằm trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn CapitaLand (CLD) và Becamex IDC. Dù chưa được chủ đầu tư ra mắt chính thức nhưng dự án đã liên tiếp đoạt liền 2 giải thưởng lớn về bất động sản.

Cụ thể, dự án Sycamore Bình Dương được công nhận là "Dự án nhà ở xuất sắc" và "Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc" trong đêm chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2022 vừa diễn ra ngày 9/12. Tin vui đến liên tiếp với CLD khi trước đó đơn vị này cũng đã chiến thắng các hạng mục "Dự án nhà ở xuất sắc", "Thiết kế quy hoạch tổng thể nhà ở xuất sắc" và "Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc" tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2022 được tổ chức hồi tháng 10.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Phối cảnh tổng thể dự án.

b2
Dự án được giới thiệu sẽ ra mắt chính thức trong quý 2/2023. Tuy nhiên, Sycamore của CapitaLand vừa rồi lại liên tiếp nhận “tin vui” khi chiến thắng tại hạng mục Dự án nhà ở xuất sắc và Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc trong đêm chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2022.

Dự án được giới thiệu sẽ ra mắt chính thức trong quý 2/2023. Tuy nhiên, Sycamore của CapitaLand vừa rồi lại liên tiếp nhận “tin vui” khi chiến thắng tại hạng mục "Dự án nhà ở xuất sắc" và "Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc" trong đêm chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2022.

Ngọc Linh - Phú Yên
Bạn đang đọc bài viết Dự án của CapitaLand vừa đoạt 2 giải thưởng bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan