Giành huy chương vàng U22 Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng

11/12/2019, 09:19

TCDN - Sau chiến thắng U22 Indonesia để lên ngôi SEA Games 30, U22 Việt Nam ngay lập tức nhận thưởng cả chục tỷ đồng.

Với màn trình diễn xuất sắc, U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Indonesia, qua đó giành HCV sau 60 năm chờ đợi. Đây thực sự là chiến công rất lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi từ khi hội nhập trở lại với SEA Games, bóng đá Việt Nam đã thất bại trong 5 trận chung kết.

U22 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng hơn 7 tỷ đồng

U22 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng hơn 7 tỷ đồng

Ngay sau thành tích giành HCV, U22 Việt Nam đã nhận được sự động viên kịp thời bằng những khoản thưởng nóng. Theo đó, tính đến thời điểm 23h tối 10/12, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận khoảng 7 tỉ đồng tiền mặt.

Con số này chắc chắn cao hơn nữa có rất nhiều đơn vị đang “xếp hàng” để chờ thưởng cho U22 Việt Nam.

Cụ thể, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt Nam 1 tỷ đồng. VFF cũng đã quyết định thưởng nóng cho U22 Việt Nam 2 tỷ đồng sau khi giành huy chương vàng. Trước đó VFF cũng đã thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng với thành tích lọt vào đến trận chung kết.

Bên cạnh đó, thương hiệu Metro Star của C.T Group cũng công bố thưởng 1 tỷ đồng và một chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho tuyển U22 Việt Nam.

Sun Group tặng các tuyển thủ và ban huấn luyện 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ Sea Games 30 kì nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn. Tổng số tiền tài trợ của Sun Group khoảng 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam tham dự Sea Games 30 sẽ được tài trợ 1 năm bay miễn phí từ 2 hãng hàng không Bamboo Airways và Vietjet.

Trước đó, có 3 doanh nghiệp và 1 cá nhân treo thưởng đội tuyển U22 Việt Nam số tiền 4 tỷ đồng nếu đoạt huy chương vàng Sea Games 30 gồm Tập đoàn Hưng Thịnh (1 tỷ đồng), Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T (1 tỷ đồng), Ngân hàng Vietcombank (1 tỷ đồng), Chủ tịch Công ty Golf Long Thành Lê Văn Kiểm (1 tỷ đồng).

Ngoài ra, Vingroup cũng đã tuyên bố sẽ trao thưởng dù chưa công bố con số cụ thể.

"Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và người yêu mến đội tuyển.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau tấm HCV của U22 Việt Nam.

15h chiều nay U22 Việt Nam cùng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước trên chuyên cơ bay thẳng từ Manila về Hà Nội. Sau 2 ngày nghỉ ngơi, U22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, diễn ra vào đầu tháng 1/2020.

PV
Bạn đang đọc bài viết Giành huy chương vàng U22 Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tổ chức thành công Giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active
Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để nâng cúp vô địch. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính cho giải đấu này.