Hàng loạt "siêu khuyến mãi" cho du lịch dịp 30/4, 1/5 và mùa hè

08/04/2023, 20:01
báo nói -

TCDN - Hàng loạt các chương trình “siêu khuyến mãi” được công bố đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước trong dịp lễ 30/4, 1/5 và đặc biệt dịp hè năm nay.

Hứa hẹn hành trình sống động

Nhiều chương trình du lịch hấp dẫn "siêu khuyến mãi" đã được tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước trong dịp lễ 30/4, 1/5 và đặc biệt mùa hè năm nay. Trong đó có nhiều chương trình du lịch đã được đầu tư, làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ lễ khá dài ngày dưỡng cùng nhau.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Tp.HCM cho biết: “Nhiều doanh nghiệp đã phát huy thế mạnh, kết nối thành công, hình thành nên các chương trình du lịch hứa hẹn cho một hành trình sống động trong dịp hè năm nay. Đặc biệt, các doanh nghiệp còn liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng... nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng với các chương trình ưu đãi”.

Điển hình, tại Tp.HCM có 34 cơ sở lưu trú hưởng ứng chính sách kích cầu du lịch, công bố nhiều gói sản phẩm ưu đãi, tặng quà, voucher, bốc thăm trúng thưởng và giảm giá phòng từ 10% - 45% cho khách lưu trú. Hàng loạt Trung tâm thương mại giảm giá từ 5 - 10% cho một số mặt hàng và một số quà tăng đi kèm….

Hàng loạt siêu khuyến mãi cho du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa hè cho khách du lịch.

Hàng loạt "siêu khuyến mãi" cho du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa hè cho khách du lịch.

Ví như Khách sạn GK Central – Quận 1 giảm 43% (từ 1,7 triệu đồng còn 970.000 đồng) áp dụng cho hạng phòng Superior từ ngày 27/3 đến 30/6/2023. Khách sạn Emm giảm 30% áp dụng cho 3 loại phòng Superior, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ (mỗi loại 03 phòng) áp dụng từ 27/3 – 31/5/2023. Hay Khách sạn Majestic Sài Gòn phục vụ buffet BBQ hải sản tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần tại Sky bar với giá 1,2 triệu đồng/người lớn, bao gồm nước ngọt, nước suối, bia, rượu vang Pháp cao cấp suốt tiệc; áp dụng mua 1 tặng 1 từ 15g-18g hằng ngày tại Mbar.

Về ăn uống, Chuỗi Nhà hàng Dynasty House có giá từ 259.000 đồng và giảm giá 20% khi đặt bàn trước. Chuỗi nhà hàng King BBQ ưu đãi từ 30% cho khách hàng đến ăn tại nhà hàng với nhóm từ 6 khách hàng trở lên (Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)…

5 điểm tham quan (Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Di tích lịch sử Chiến khu rừng Sác, Làng du lịch Cá Gô Đồng, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Di tích lịch sử Dinh Độc lập) giảm 30% - 50% giá vé tham quan dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động. Đồng thời, giảm 50% giá vé tham quan, trải nghiệm du lịch gắn với truyền thống cho các em học sinh cấp 1, 2 trong dịp hè, tặng quà cho 50 nhóm khách đầu tiên mua tối thiểu 5 vé tham quan, tặng postcard cho khách hàng đầu tiên mua vé hướng dẫn tham quan và khách hàng thanh toán hóa đơn.

Liên kết và đi xa

500 chương trình du lịch nội đô Thành phố khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử lẫn văn hóa ngay giữa lòng Thành phố với giá chỉ từ 150.000 đồng do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, Triều Hảo, TST, Vietravel, Vina Group, Vietourist, Vietluxtour, Golden Smile... tổ chức.

Về loại hình du lịch trên sông với giá chỉ từ 250.000đ do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, Triều Hảo, Vietravel, Vina Group... tổ chức. Tham gia loại hình này, khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá Thành phố Hay chương trình tham quan Cần Giờ: Lá phổi xanh của Thành phố với các chương trình khám phá Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông với giá vé khuyến mại 5 – 40%, chỉ từ 599.000đ do Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Vina Group, Chim Cánh Cụt... tổ chức.

Với mong muốn giới thiệu các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch mới của Thành phố, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu khách du lịch, kết nối xây dựng và phát triển các tuyến điểm du lịch liên kết giữa Tp.HCM và các địa phương. Qua đó, đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến các chương trình du lịch đến du khách trong nước và quốc tế cũng đã có hàng loạt chương trình du lịch liên kết giảm giá sâu.

Đây hứa hẹn sẽ là mùa du lịch sôi động.

Đây hứa hẹn sẽ là mùa du lịch sôi động.

Như Chương trình du lịch Đồng bằng sông Cửu Long với hơn 20 chương trình du lịch đến với các địa điểm nổi tiếng của miền sông nước với giá khuyến mại giảm từ 5 – 65% do Công ty Saigontourist, Vietravel, Bến Thành, Saco, Đất Việt, TST, Vietluxtour, World Travel... tổ chức. Hay Chương trình du lịch Đông Nam Bộ với gần 20 chương trình du lịch lên rừng xuống biển với giá ưu đãi, giàm từ 3 – 25% do Công ty Saigontourist, Bến Thành, Saco, Đất Việt, TST, Vietourist, World Travel, Transviet, Chim Cánh Cụt... tổ chức. Còn đó là Chương trình du lịch Tây Nguyên với hơn 10 chương trình du lịch chinh phục núi rừng cao nguyên với giá khuyến mại, giảm từ 10 – 20% do Công ty Bến Thành, Đất Việt, World Travel, Transviet... tổ chức.

Xa hơn là Chương trình du lịch miền Trung với hơn 50 chương trình du lịch thỏa sức ngắm nhìn cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với giá khuyến mại, giảm từ 5 – 58% do Công ty Saigontourist, Vietravel, Bến Thành, Saco, Đất Việt, Lửa Việt, TST, Transviet, World Travel, Triều Hảo... tổ chức. Và Chương trình du lịch miền Bắc với hơn 10 tour du lịch thỏa sức ngắm nhìn cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với giá khuyến mại, giảm từ 5 – 50% do Công ty Saigontourist, Bến Thành, Saco, Transviet, Vietravel, Vietluxtour... tổ chức.    

Với hàng loạt các chương trình “siêu khuyến mãi” được công bố đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước trong dịp du lịch lễ 30/4, 1/5 và đặc biệt dịp hè năm nay hứa hẹn sẽ sôi động.

Thanh Tùng
Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt "siêu khuyến mãi" cho du lịch dịp 30/4, 1/5 và mùa hè tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Kích cầu du lịch thông qua Ngày hội Du lịch Tp.HCM năm 2023
Với chuỗi hoạt động khá dày đặc, Ngày hội Du lịch Tp.HCM năm 2023 kỳ vọng sẽ kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách.