Hoà Bình: Bắt Giám đốc điện lực Cao Phong tội làm giả giấy tờ

27/10/2023, 08:39
báo nói -

TCDN - Ngày 26/10, Công an tỉnh Hoà Bình đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Thanh Bình, Giám đốc Điện lực Cao Phong cùng hai thuộc cấp về hành vi "Giả mạo trong công tác" và "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Theo kết quả điều tra ban đầu, xác định Trần Thanh Bình đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo "người có trách nhiệm" lập các tài liệu giả trong hồ sơ thi công công trình. Trong đó, Vũ Tiến Dũng (Kế toán Điện lực Cao Phong) và Vương Thị Linh Ngọc (Thủ quỹ Điện lực Cao Phong) đã ký chữ ký giả tại nhiều tài liệu.

photo-1-1698364620305615179499

Sau đó, Trần Thanh Bình ký vào các tài liệu có chữ ký giả, các chứng từ lập khống với chức danh giám đốc, gây thiệt hại trên 900 triệu đồng.

Căn cứ vào kết quả điều tra, ngày 25/10, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thanh Bình về hành vi "Giả mạo trong công tác" và "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Vũ Tiến Dũng và Vương Thị Linh Ngọc bị khởi tố về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hoà Bình đang mở rộng điều tra vụ án.

Thành Nam
Bạn đang đọc bài viết Hoà Bình: Bắt Giám đốc điện lực Cao Phong tội làm giả giấy tờ tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bắt Giám đốc Công ty Nhà Tiến Phát
Ông Ngô Sĩ Linh cùng đồng phạm đã dùng thủ đoạn gian dối để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 67 người với tổng số tiền 20 tỷ đồng bằng hình thức góp vốn, ký hợp đồng hợp tác kinh doanh đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê ngắn hạn tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.