Hội Tư vấn Thuế Việt Nam tổ chức thành công lớp cập nhật kiến thức thuế năm 2021

22/07/2021, 20:11

TCDN - Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) đã tổ chức thành công lớp cập nhật kiến thức thuế năm 2021 cho hơn 300 học viên thông qua hình thức trực truyến vào ngày 21/7 vừa qua.

6

Lớp học cập nhật kiến thức thuế năm 2021 và giải đáp các thắc mắc trong triển khai thực hiện do VTCA chủ trì với sự tham gia giảng dạy của Bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch VTCA, Trọng tài viên Trọng tài quốc tế VIAC, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế; Ông Dương Văn Lâm, Phó chánh VP VTCA, nguyên Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế Tổng cục Thuế và Bà Đinh Thị Thúy, Uỷ viên BCH VTCA, Tổng GĐ Công ty MISA.

Lớp học đã kịp thời cập nhật những kiến thức về thuế liên quan đến Nghị định số 126/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý Thuế; Nghị định số123/2020/NĐ-CP về Hóa đơn Chứng từ; Thông tư số 40/2021/TT-BTC Hướng dẫn thuế Giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân và quản lý Thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh; Nghị định số 52/2021/NĐ-CP Gia hạn thời hạn nộp Thuế Giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2021; Nghị định số 125/2020/NĐ-CP về Xử phạt vi phạm hành chính về thuế và hóa đơn chứng từ; Thông tư số 43/2021/TT-BTC ngày 11/6/2021; Thông tư số 10/2021/TT-BTC Hướng dẫn quản lý hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế; hướng dẫn các Đại lý thuế kê khai thuế cho hộ cá thể thuận tiện, chính xác và kịp thời thông qua ứng dụng MISA ASP của công ty MISA.

Bên cạnh đó, các giảng viên của VTCA cũng đã kịp thời giải đáp được rất nhiều thắc mắc của các học viên về quá trình triển khai thực hiện kê khai các quy định, chính sách thuế mới.

Với những nội dung thiết thực trong các chính sách thuế mới được trình bày một cách dễ hiểu, cô đọng tới cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân người nộp thuế lớp học của VTCA tổ chức đã thu hút đông đảo học viên tham gia và thảo luận. 

Một lớp học trực tuyến với sự tham gia của 300 học viên trong đó gần 250 người có chứng chỉ khẳng định hơn nữa chất lượng đào tạo của VTCA. 

Đồng hành cùng doanh nghiệp, cá nhân người nộp thuế, VTCA đã, đang và sẽ nghiên cứu biên soạn để gửi tới bạn đọc những ấn bản về chính sách thuế mới mang tính thời sự, giải đáp những vướng mắc băn khoăn của cộng đồng người nộp thuế trong quá trình thực hiện chính sách.

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Hội Tư vấn Thuế Việt Nam tổ chức thành công lớp cập nhật kiến thức thuế năm 2021 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chủ tịch VTCA: Nên nâng ngưỡng chịu thuế đối với hoạt động cho thuê nhà lên 150 triệu đồng/năm
Cơ sở điều chỉnh ngưỡng chịu thuế đối với hoạt động cho thuê nhà có thể tham khảo việc nâng mức giảm trừ gia cảnh của thuế TNCN. Theo đó, mức doanh thu làm cơ sở xác định thu nhập chịu thuế có thể điều chỉnh lên khoảng từ trên 150 triệu đồng/năm sẽ hợp lý hơn giữ như hiện hành.
VTCA trân trọng cảm ơn cơ quan thuế, Công Ty CP MISA, các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình thi đua khen thưởng
Hội Tư vấn Thuế Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Tổng cục Thuế, Cục Thuế các địa phương, Công Ty cổ phần MISA và hội viên, các doanh nghiệp đã góp phần vào sự thành công của Hội nghị Thi đua khen thưởng và Hướng dẫn thực hiện quy định về quản lý hành nghề Đại lý thuế.