VTCA trân trọng cảm ơn cơ quan thuế, Công Ty CP MISA, các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình thi đua khen thưởng

21/01/2021, 07:01

TCDN - Hội Tư vấn Thuế Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Tổng cục Thuế, Cục Thuế các địa phương, Công Ty cổ phần MISA và hội viên, các doanh nghiệp đã góp phần vào sự thành công của Hội nghị Thi đua khen thưởng và Hướng dẫn thực hiện quy định về quản lý hành nghề Đại lý thuế.

Ngày 29/12/2020 vừa qua, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) phối hợp với Tổng Cục Thuế đã tổ chức thành công Hội nghị Khen thưởng Thi đua và Hướng dẫn Thực hiện quy định về quản lý hành nghề Đại lý thuế.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 100 đại biểu, Công Ty cổ phần MISA và các hội viên từ các đại lý thuế trong cả nước về dự. Hội nghị cũng vinh dự đón tiếp Lãnh đạo Tổng Cục Thuế, lãnh đạo các Vụ TTHT, Văn phòng Tổng Cục Thuế tham dự và phát biểu tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Cục Thuế và phòng TTHT NNT của Thành phố Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh cũng tham dự Hội nghị và giao lưu với các đại lý thuế.

loi-cam-on

Tối ngày 29/12/2020 buổi Gala giao lưu của các đại lý thuế và Văn phòng Hội với Cục Thuế Ninh Bình. Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, ý nghĩa và tạo sự chia sẻ, gắn kết giữa các đại lý thuế với cơ quan thuế. Ngày 30/12 đoàn đại biểu đại lý thuế đã tham quan các danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình.

Hội nghị và Chương trình Giao lưu tại Ninh Bình đã đem đến cho Hội viên những giá trị bổ ích trong hoạt động hành nghề đại lý thuế, tạo ra các cơ hội giao lưu giữa các đại lý thuế và với cơ quan thuế các cấp, tăng cường sự gắn kết và sự thành công trong hoạt động của Hội Tư vấn thuế và các đại lý thuế trong thời gian tiếp theo.

Thư cảm ơn của Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc nêu rõ: "Chúng tôi nhận thấy, thành công của Hội nghị và Chương trình giao lưu có sự đóng góp, hỗ trợ, phối hợp không nhỏ từ Tổng cục Thuế, Cục Thuế các địa phương và sự hưởng ứng nhiệt tình của các hội viên, doanh nghiệp. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tình cảm tốt đẹp của Tổng cục Thuế, Cục Thuế các địa phương, hội viên và các doanh nghiệp".

Nhân dịp sắp đến Tết Tân Sửu 2021, chúng tôi gửi lời chúc lãnh đạo Tổng cục Thuế, Cục Thuế các địa phương, hội viện và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

PV

Bình luận

Tin liên quan

VTCA và nhóm cán bộ Thuế trao tặng Quỹ Thiện nguyện hướng về miền Trung trị giá hơn 900 triệu đồng
Vừa qua, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) và nhóm cán bộ Thuế đã tổ chức trao tặng Quỹ Thiện nguyện hướng về miền Trung trị giá 925 triệu đồng và nhiều hiện vật cho 3 trường THCS; 3 trường Mầm non; 40 hộ nghèo; 17 cán bộ thuế bị thiệt hại bão lũ, gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.