Khai trương Trung tâm phát triển chiều cao Midu đầu tiên tại Việt Nam

06/05/2023, 08:42

TCDN - Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng chiều cao cho con em của các bậc phụ huynh, Trung tâm phát triển chiều cao Midu đã ra mắt cơ sở mẫu đầu tiên tại số 07 phố Sa Đôi, phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đây là mô hình hoàn toàn mới, các phụ huynh có thể đưa con mình tới để nhận được sự tư vấn toàn diện về các giải pháp tăng chiều cao trong đó có vận động, giấc ngủ, dinh dưỡng và nhiều yếu tố khác để hỗ trợ tối đa cho bé.

Trung tâm phát triển chiều cao Midu được vận hành bởi Công ty Cổ phần Midu MenaQ7, đơn vị chuyên nghiên cứu và cung ứng các giải pháp tăng chiều cao. Midu MenaQ7 hướng tới mục tiêu phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương cho mọi lứa tuổi bằng nhiều phương pháp tổng hợp.

Công ty Midu MenaQ7 ra mắt trung tâm phát triển chiều cao đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty Midu MenaQ7 ra mắt trung tâm phát triển chiều cao đầu tiên tại Việt Nam.

Người sáng lập Midu MenaQ7 là bác sĩ chuyên khoa Nhi Phạm Thị Thanh Hiên. Chị là người đã gắn bó gần trọn cuộc đời mình cho việc nghiên cứu tạo ra các giải pháp giúp trẻ em Việt Nam tăng chiều cao.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hải Phòng, bác sĩ Hiên đã có nhiều năm làm việc với vai trò là chuyên gia dinh dưỡng của các công ty Nestlé, Mead Johnson. Ở các tập đoàn đa quốc gia, chị được làm việc với nhiều chuyên gia về dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Nhờ tinh thần học hỏi, chị đã nắm bắt được các nguyên lý dinh dưỡng của con người, đặc biệt là sự phát triển chiều cao của trẻ em.

Hiện tại, người Việt vẫn đang ở trong danh sách các nước có chiều cao khiêm tốn so với thế giới và tốc độ tăng chiều cao qua các thế hệ tụt hậu khá nhiều so với các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Nhận định về nguyên nhân, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên cho biết: “ Nhiều phụ huynh mắc sai lầm khi đợi đến khi con dậy thì mới nghĩ đến việc tăng chiều cao cho con. Trong khi đó, về sinh lý phát triển, khi các con đã dậy thì thì hormone sinh dục gia tăng gây cốt hóa các sụn tăng trưởng, các em sẽ cao chậm dần sau đó là dừng hẳn”.

Do đó, bác sĩ Hiên đã tìm cách thay đổi tư duy của các phụ huynh để tất cả mọi gia đình đều nhận thức được giá trị của chiều cao đối với thế hệ tương lai. Không chỉ vậy, chị còn đề cao việc cung cấp kiến thức, hiểu biết nhằm hành động ngay giúp thay đổi chiều cao cho các con.

Trong hơn 1 năm qua, với chương trình “Trở thành chuyên gia phát triển chiều cao” Midu đã đào tạo hơn 8000 người học và thực hành việc tư vấn, định hướng chiều cao cho các bạn nhỏ. Nhờ những kiến thức chuẩn khoa học và cách làm hiệu quả, Midu đã giúp cho hàng trăm nghìn trẻ em thay đổi chiều cao ngoạn mục.

Anh Trần Thành Kiên, giám đốc vận hành của Midu MenaQ7 chia sẻ: “Việc khai trương trung tâm mẫu là sự mở đầu cho chuỗi các trung tâm phát triển chiều cao cấp quận, huyện theo mô hình nhượng quyền. Người nhận nhượng quyền phải là người đã hoàn thành chương trình đào tạo Trở thành chuyên gia phát triển chiều cao. Chúng tôi sẽ đóng gói hệ sản phẩm, quy trình tư vấn, quy trình huấn luyện phụ huynh và các con, các vấn đề về quản trị, nhân sự, tài chính”.

Trong lễ khai trương Trung tâm phát triển chiều cao, Công ty Midu MenaQ7 cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Viện khoa học giáo dục và môi trường và thành lập dự án Chiều cao học đường. Đây là dự án hướng tới việc nâng cao chiều cao của trẻ em từ mầm non tới trung học phổ thông hưởng ứng theo Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030 theo quyết định số 641/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ.

PV
Bạn đang đọc bài viết Khai trương Trung tâm phát triển chiều cao Midu đầu tiên tại Việt Nam tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đề xuất trung tâm đăng kiểm được thu phí làm ngoài giờ
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistic Việt Nam và Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam đề xuất Thủ tướng cho phép trung tâm kiểm định được thu phí làm ngoài giờ để các trung tâm đăng kiểm có chi phí giải quyết chế độ làm thêm giờ cho nhân viên.
Nhiều sai phạm xảy ra tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Tp.HCM
Ngày 18/4, Thanh tra Tp.HCM có thông báo kết luận thanh tra về việc tổ chức các lớp dạy nghề cho người thất nghiệp, công tác quản lý, sử dụng tài chính của Trung tâm Dịch vụ việc làm Tp.HCM. Thời kỳ thanh tra từ 1/1/2019 đến ngày 31/12/2020.