Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

25/01/2024, 14:42
báo nói -

TCDN - Từ nay đến ngày 31/3/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi Tết Giáp Thìn “Sạc pin đầy ắp – Năm mới khởi sắc” trên toàn quốc với nhiều quà tặng, ưu đãi đa dạng về sản phẩm dịch vụ và ưu đãi tặng quà với tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.

Theo đó, SHB sẽ tặng mỗi khách hàng doanh nghiệp (KHDN) 1 Tài khoản số đẹp và giảm 50% phí khi mở thêm Tài khoản số đẹp khác theo ngày thành lập, mã số thuế, đăng ký kinh doanh… hay các số mang ý nghĩa mang tới may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh và đầu tư.

KV-Tết-KHDN-25x18

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian triển khai Chương trình được miễn phí 1 năm đầu đối với Gói Combo Tài khoản thanh toán (TKTT), miễn phí 3 năm đầu đối với Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung và miễn phí 1 năm đầu đối với Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.

Gói Combo TKTT với 3 lựa chọn linh hoạt (Gói B.Standard, B.Pro, B.Max) giúp khách hàng tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking, 70% phí chuyển tiền tại quầy so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất để được sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.

Thông qua Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung, KHDN có thể thuận tiện quản lý, kiểm soát dòng tiền trên TKTT của các Đơn vị thành viên thông qua tính năng chuyển tiền tự động. Các khách hàng có thể đăng ký chuyển tiền tự động từ các TKTT của các Đơn vị thành viên về TKTT của Công ty mẹ và ngược lại. Trong khi đó, với dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, ngân hàng mang tới giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả và tối ưu hơn so với phương thức truyền thống hiện nay. Dòng tiền doanh thu tại các điểm kinh doanh/cơ sở bán hàng của khách hàng sẽ được tự động điều chuyển theo thời gian thực về Tài khoản của Doanh nghiệp. Đồng thời, khách hàng có thể chủ động quản lý danh sách các Tài khoản định danh, giám sát dòng tiền mọi lúc mọi nơi dựa trên tính năng có sẵn trên Internet Banking SHB.

Đặc biệt, nhằm đồng hành và hỗ trợ vốn cho khách hàng kịp thời, SHB tiếp tục triển khai chương trình tín dụng có quy mô 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,63% dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vốn lưu động và gói tín dụng 1.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho doanh nghiệp vay mua ô tô. Riêng đối với ô tô điện Vinfast, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng vay mua xe và tiền thuê pin đến 5 năm.

Chương trình ưu đãi này hứa hẹn sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, bổ sung vốn lưu động để đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

008A0086

Ngoài ra, mỗi khách hàng chỉ cần thực hiện ít nhất một giao dịch tại SHB như: Mở mới tài khoản thanh toán, đăng ký mới dịch vụ Ibanking/Gói Tài khoản thanh toán, gửi tiền có kỳ hạn, giao dịch tín dụng… sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 Pin sạc dự phòng. Khách hàng phát sinh nhiều giao dịch có thể được nhận tối đa 2 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, SHB cũng liên tục nâng cấp hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch online mọi lúc mọi nơi như bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế, thanh toán quốc tế… Ngân hàng cũng đầu tư thiết kế mô hình phê duyệt các giao dịch online phù hợp theo nhu cầu doanh nghiệp với các phương thức xác thực đa dạng, tính bảo mật cao.

Song song với các dịch vụ tài chính, SHB đồng thời chủ động cung cấp các giải pháp phi tài chính, hỗ trợ kết nối thị trường đầu vào, đầu ra; thực hiện tư vấn, đào tạo miễn phí tài chính doanh nghiệp, nhằm bảo đảm chiến lược kinh doanh phù hợp với giai đoạn hiện tại.

Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ: “Với việc triển khai đa dạng các gói giải pháp tài chính và ưu đãi quà tặng nhân dịp Tết, SHB mong muốn gửi lời tri ân, chào mừng năm mới đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và gắn bó với Ngân hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, góp phần tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng trong chặng đường phát triển tiếp theo của SHB.”

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, SHB đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp hệ thống sản phẩm dịch vụ tài chính đa tiện ích cũng như ưu tiên cân đối các nguồn vốn với giá hợp lý nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Đặc biệt, SHB chú trọng song hành cùng các doanh nghiệp SMEs thuộc những lĩnh vực ưu tiên của nền kinh tế như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp hỗ trợ, xuất khẩu, năng lượng sạch, thương mại tiêu dùng, giáo dục, y tế, các dự án thân thiện với môi trường…, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội.

PV
Bạn đang đọc bài viết Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

SHB đạt kết quả kinh doanh tích cực, các chỉ tiêu an toàn
SHB vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2023 với lợi nhuận trước thuế hoàn thành 80% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông giao: Tổng tài sản cán mốc 596 nghìn tỷ đồng, tăng 8,13% so với đầu năm; Huy động vốn thị trường 1 đạt gần 475 nghìn tỷ đồng; Vốn tự có theo Basel II đạt 67.801 tỷ đồng.
SHB khai trương chi nhánh tại Bến Tre
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức khai trương, đưa vào hoạt động SHB Bến Tre tại địa chỉ 8/2 Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Thành phố Bến Tre. Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường trọng điểm phía Nam theo định hướng phát triển mạnh mẽ của SHB.