Khi nào ông Donald Trump sẽ rời Nhà Trắng?

08/01/2021, 18:55

TCDN - Ông Trump cùng vợ và con trai út có thể sẽ rời Nhà Trắng vào ngày 19/1, một ngày trước khi ông Biden nhậm chức hôm 20/1.

New York Times thông tin, gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như sẽ rời Nhà Trắng 1 ngày trước khi Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức trong 2 tuần tới. 

Theo Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng, các nhân viên của văn phòng tổng thống Mỹ thường nói lời tạm biệt với gia đình tổng thống mãn nhiệm vào ngày 20/1, trước khi họ đón gia đình tân tổng thống tới sinh sống.

Tỏng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ và con trai út (Ảnh: Twitter)

Tỏng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ và con trai út (Ảnh: Twitter)

Trước đó, các nguồn tin nói rằng gia đình ông Trump có thể sẽ chuyển về một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Palm Beach, bang Florida để sống sau khi mãn nhiệm. Cũng theo các nguồn tin, Đệ nhất phu nhân Melania cũng đã lên kế hoạch tìm trường mới cho con trai 14 tuổi Barron sau khi rời Nhà Trắng.

Trước đó, ngày 7/1, Nhà Trắng phủ nhận thông tin Tổng thống Donald Trump sẽ bay đến Scotland trong thời gian diễn ra lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden. Động thái này được đưa ra sau khi có thông tin cho rằng, một chiếc máy bay quân sự của Mỹ mà tổng thống thỉnh thoảng sử dụng dự kiến đến Scotland một ngày trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Cụ thể, The Sunday Post, tờ báo tuần của Scotland, đưa tin, một chiếc Boeing 757 của quân đội Mỹ dự kiến ​​hạ cánh xuống sân bay Prestwick - gần khu nghỉ dưỡng Turnberry của ông Donald Trump - vào ngày 19.1, một ngày trước lễ nhậm chức của ông Joe Biden ở Washington, DC.

Bài viết làm dấy lên đồn đoán rằng, Tổng thống Donald Trump có kế hoạch rời Mỹ đến khu nghỉ dưỡng ở Scotland vào ngày nhậm chức của ông Joe Biden.

Tổng thống Donald Trump từng sử dụng máy bay này trong các chuyến công du nước ngoài trước đây. Tuy nhiên, một nguồn tin tại sân bay chia sẻ với tờ báo Scotland rằng, chiếc máy bay cũng thường được phó tổng thống hoặc đệ nhất phu nhân sử dụng.

Trúc Nhi
Bạn đang đọc bài viết Khi nào ông Donald Trump sẽ rời Nhà Trắng? tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan