Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng
TCDN - Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng với mục đích kết nối và xây dựng một cộng đồng khép kín, chất lượng nhằm mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Chiều 13/4, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, tại Phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM, Công ty TNHH Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất – doanh nghiệp – người tiêu dùng vững mạnh, thịnh vượng dựa trên nền tảng MetaShopping.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc - Chủ tịch Meta Success chia sẻ, ngày hội tiêu dùng tạo ra một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp cùng người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển lớn mạnh và lâu dài với mục tiêu cốt lõi “người Việt tự hào sử dụng hàng Việt”. Đây sẽ là một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả.
Theo phân tích của Meta Success, đại dịch Covid-19 đã khiến chuỗi cung ứng bị đứt gãy, suy giảm đầu tư... đẩy nền kinh tế vào tình thế bất lợi, đầy rủi ro. Nhiều trăn trở đeo bám dai dẳng lãnh đạo Meta Success như: Làm sao để người dân có cơ hội được sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý (?); làm sao để trở thành những người tiêu dùng thông thái có khả năng lựa chọn, có quyền lợi được tôn trọng và bảo vệ (?); Làm sao để doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận tối đa đồng thời giữ vững cam kết với việc tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội (?)…
Điều này khiến MetaShopping ra đời không chỉ là một lời giải cho những vấn đề khó khăn này mà còn là một biểu tượng cho ý tưởng kinh doanh sáng tạo, lối tư duy đổi mới, năng lực liên kết và là điểm sáng cho các doanh nghiệp trong bức tranh kinh tế hiện nay.
Nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ và chiến lược độc đáo của MetaShopping, nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh; nhà bán hàng không còn gánh nặng về áp lực bán hàng và tăng doanh số; người tiêu dùng không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và chi phí tiêu dùng...
Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng và được lắng nghe câu chuyện của doanh nghiệp về những tinh hoa cùng tâm huyết của họ đặt vào từng sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
Doanh nghiệp được thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số. Từ đó đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - là một trong những giải pháp quan trọng đối với sự phát triển bền vững thị trường trong nước.
Tại Ngày hội, Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty bảo hiểm BSH…/.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899