Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng

15/04/2024, 13:41
báo nói -

TCDN - Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng với mục đích kết nối và xây dựng một cộng đồng khép kín, chất lượng nhằm mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Chiều 13/4, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, tại Phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM, Công ty TNHH Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất – doanh nghiệp – người tiêu dùng vững mạnh, thịnh vượng dựa trên nền tảng MetaShopping.

Ông Lê Lộc - Chủ tịch Meta Success chia sẻ tại Ngày hội

Ông Lê Lộc - Chủ tịch Meta Success chia sẻ tại Ngày hội

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc - Chủ tịch Meta Success chia sẻ, ngày hội tiêu dùng tạo ra một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp cùng người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển lớn mạnh và lâu dài với mục tiêu cốt lõi “người Việt tự hào sử dụng hàng Việt”. Đây sẽ là một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả.

Theo phân tích của Meta Success, đại dịch Covid-19 đã khiến chuỗi cung ứng bị đứt gãy, suy giảm đầu tư... đẩy nền kinh tế vào tình thế bất lợi, đầy rủi ro. Nhiều trăn trở đeo bám dai dẳng lãnh đạo Meta Success như: Làm sao để người dân có cơ hội được sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý (?); làm sao để trở thành những người tiêu dùng thông thái có khả năng lựa chọn, có quyền lợi được tôn trọng và bảo vệ (?); Làm sao để doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận tối đa đồng thời giữ vững cam kết với việc tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội (?)…

Điều này khiến MetaShopping ra đời không chỉ là một lời giải cho những vấn đề khó khăn này mà còn là một biểu tượng cho ý tưởng kinh doanh sáng tạo, lối tư duy đổi mới, năng lực liên kết và là điểm sáng cho các doanh nghiệp trong bức tranh kinh tế hiện nay.

Người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng đến từ những doanh nghiệp uy tín

Người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng đến từ những doanh nghiệp uy tín

Nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ và chiến lược độc đáo của MetaShopping, nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh; nhà bán hàng không còn gánh nặng về áp lực bán hàng và tăng doanh số; người tiêu dùng không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và chi phí tiêu dùng...

Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng và được lắng nghe câu chuyện của doanh nghiệp về những tinh hoa cùng tâm huyết của họ đặt vào từng sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

Doanh nghiệp được thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số. Từ đó đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - là một trong những giải pháp quan trọng đối với sự phát triển bền vững thị trường trong nước.

Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược

Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược

Tại Ngày hội, Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty bảo hiểm BSH…/.

Thanh Quang
Bạn đang đọc bài viết Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Ngày hội du lịch lần thứ 20 kỳ vọng bức phá doanh thu 105 tỷ
Ban Tổ chức Ngày hội du lịch Tp.HCM lần thứ 20 kỳ vọng doanh thu tăng tối thiểu 10% so với lần trước. Theo đó, Ban Tổ Chức đã có những kế hoạch cụ thể, sáng tạo nhằm tiếp tục khẳng định được vị thế của một “siêu thị du lịch” hàng đầu, góp phần trong việc kích cầu thị trường du lịch nội địa.
Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022
Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc, năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng để các doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững, không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Công ty Khí Cà Mau (KCM) luôn tích cực gìn giữ và phát huy bằng những hoạt động thiết thực, giúp thực hành và nâng tầm văn hóa doanh nghiệp.
Đang diễn ra Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022
Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022 đã chính thức khai mạc tại thị trấn Chợ Rã (Ba Bể) với 50 gian hàn giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của từng đơn vị, địa phương. Ngày hội sẽ được diễn ra trong 3 ngày (từ 1 - 3/6).