Mở cửa đón khách giữa đại dịch Covid-19, Golf Xuân Thành bị phạt 15 triệu

18/04/2020, 21:38
báo nói -

TCDN - Bất chấp lệnh cấm của Thủ tướng, một sân golf ở Hà Tĩnh vẫn mở cửa đón khách, bị cơ quan chức năng xử phạt 15 triệu đồng.

Ngày 18/4, đại diện UBND huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Golf Xuân Thành (đóng tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) 15 triệu đồng vì vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Nhiều người vẫn đến sân golf Xuân Thành, bất chấp chỉ thị của Chính phủ. Ảnh: VNN.

Nhiều người vẫn đến sân golf Xuân Thành, bất chấp chỉ thị của Chính phủ. Ảnh: VNN.

Trước đó, ngày 27/3, ông Đặng Ngọc - Phó giám đốc Công ty Cổ phần Golf Xuân Thành đã ký cam kết không mở cửa cho các khách hàng vào chơi, tập trung đông người khi có Chỉ thị 16 của Chính phủ về giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, ngày 15/4, qua ghi nhận, sân Golf Xuân Thành đã mở cửa cho người vào chơi, trong đó có nhiều ôtô biển số Nghệ An.

Cùng ngày, UBND tỉnh Nghệ An đã có văn bản hỏa tốc về việc xử lý việc sân Golf Cửa Lò (đóng ở thị xã Cửa Lò) vẫn mở cửa, nhiều người vẫn tụ tập.

Ông Doãn Tiến Dũng, Chủ tịch thị xã Cửa Lò, cho hay chính quyền địa phương đã lập biên bản, buộc sân golf Cửa Lò đóng cửa để xem xét xử lý.

"Chiều 16/4, một số người vào đánh golf nên chính quyền đã đến kiểm tra và yêu cầu họ đóng cửa. Phía sân golf cũng cam kết không tái phạm”, lãnh đạo thị xã Cửa Lò thông tin.

Hà Tĩnh hiện ghi nhận 4 trường hợp nhiễm Covid-19, trong đó nữ bệnh nhân 146 đã xuất viện, 3 trường hợp khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế cửa khẩu Cầu Treo.

Địa phương này là 1 trong 12 tỉnh thành được xác định mức độ nguy cơ cao về dịch Covid và phải tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội ít nhất đến ngày 22/4.

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết Mở cửa đón khách giữa đại dịch Covid-19, Golf Xuân Thành bị phạt 15 triệu tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan