Nổ bình khí ở nhà máy thép Licogi 12 nhiều người thương vong

04/09/2020, 14:30

TCDN - Bình khí phát nổ tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 làm ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương.

Sáng 4/9, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 ở Khu công nghiệp Phú Thị ở xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

"Qua báo cáo ban đầu của cơ quan chức năng, đã có 3 nạn nhân thương vong trong vụ nổ kể trên. 1 nạn nhân tử vong là nam giới (sinh năm 1969, quê quán Mỹ Hào, Hưng Yên); 2 người bị thương gồm 1 công nhân vệ sinh và 1 người là thủ kho", UBND huyện Gia Lâm xác nhận.

Sau khi nhận được tin báo, ông Nguyễn Đức Hồng, Phó chủ tịch UBND huyện Gia Lâm cùng với một số cán bộ đã xuống hiện trường vụ việc để nắm bắt tình hình, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân sự việc.

"Nạn nhân tử vong sau đó đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, 2 nạn nhân bị thương thì được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình khí hàn",  vị này cho biết thêm.

Nổ kinh hoàng tại nhà máy Licogi 12 ở Hà Nội khiến ít nhất 3 người thương vong

Nổ kinh hoàng tại nhà máy Licogi 12 ở Hà Nội khiến ít nhất 3 người thương vong

Theo một số công nhân của nhà máy, khoảng 9h45 cùng ngày, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng.

Trưa cùng ngày, nhà máy đã được phong tỏa để phục vụ điều tra. Xe chữa cháy và cấp cứu đã đến hiện trường cứu hộ, cứu nạn.

Cơ quan chức năng bước đầu chưa kết luận về nguyên nhân dẫn tới vụ nổ trên.

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Nổ bình khí ở nhà máy thép Licogi 12 nhiều người thương vong tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Licogi kinh doanh bết bát, vay nợ gấp 10 lần vốn
Thua lỗ triền miên suốt nhiều năm liên tiếp nhưng dường như Tổng công ty Licogi vẫn chưa tìm ra lối thoát khi tình hình kinh doanh năm 2019 vẫn tiếp tục bết bát với khoản lỗ 64 tỷ đồng và đang phải gánh khoản nợ "khổng lồ" gấp hơn 10 lần phần vốn.