Ông Dương Công Minh làm Cố vấn Cao cấp HĐQT của Bamboo Airways

16/08/2022, 16:10

TCDN - Ngày 15/8, Chủ tịch Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng đã thông báo nghị quyết của HĐQT về việc mời ông Dương Công Minh trở thành Cố vấn cho HĐQT của hãng bay.

Doanh nhân Dương Công Minh (phải) và Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng

Doanh nhân Dương Công Minh (phải) và Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng

Bamboo Airways giới thiệu ông Dương Công Minh là doanh nhân kỳ cựu có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản, là nhà sáng lập và lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi như Công ty cổ phần Him Lam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)…

Theo ông Nguyễn Ngọc Trọng, Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, việc ông Dương Công Minh trở thành Cố vấn Cao cấp HĐQT của Hãng có ý nghĩa quan trọng trong tiến trình cải tổ, kiện toàn bộ máy quản trị và lãnh đạo cấp cao của Bamboo Airways, hướng tới chinh phục các mục tiêu lớn một cách bền vững trong giai đoạn phát triển mới.

Trước đó, ngày 13/8, Bamboo Airways đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông bất thường và bầu bổ sung các ông: Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân, Doãn Hữu Đoàn là thành viên HĐQT thay thế các thành viên đã miễn nhiệm.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng được HĐQT bầu đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ Phó chủ tịch thường trực HĐQT và ông Lê Bá Nguyên giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Được biết, doanh thu tháng 4/2022 của Bamboo Airways vượt mức 1.000 tỷ đồng, sau đó vươn lên đạt gần 2.000 tỷ đồng/tháng trong giai đoạn tháng 5 – 7/2022. Tổng doanh thu quý II của hãng ước tính tăng 50% so với quý I và vượt 30% so với kế hoạch đầu năm.

PV
Bạn đang đọc bài viết Ông Dương Công Minh làm Cố vấn Cao cấp HĐQT của Bamboo Airways tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bamboo Airways có tân Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân Phó tổng giám đốc giữ vị trí Tổng giám đốc, thay cho ông Đặng Tất Thắng vừa từ nhiệm.
Đừng để bất công đối với Bamboo Airways
Không phải ngẫu nhiên mà người trong ngành hàng không truyền nhau câu nói "Luật hàng không được viết bằng máu". Bởi lẽ, nhiều quy định, luật lệ hàng không đã được đúc rút một cách đau thương từ những tai nạn chết người. Những nỗ lực này là để nâng tỷ lệ an toàn của hàng không lên tiệm cận tối đa.
Vụ việc ông Trịnh Văn Quyết vướng lao lý: Cần tách bạch vi phạm của lãnh đạo và hoạt động của FLC, Bamboo Airways
Liên quan đến việc ông Trịnh Văn Quyết bị cơ quan CSĐT – Bộ Công an khởi tố đề điều tra, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với luật sư Trần Hồng Phúc, Công ty luật Nguyễn Chiến – Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, về những vấn đề pháp lý liên quan đến vụ việc này.