Phát động Hội chợ kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2024

27/05/2024, 10:25

TCDN - Ngày 02/06/2024, Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp - Kawai Startup Fair sẽ chính thức diễn ra tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE - Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Screenshot (78)

Được coi là điểm sáng không thể thiếu của Vòng 02 cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai, Hội chợ Kết nối khởi nghiệp - Kawai Startup Fair đã chính thức quay trở lại với chủ đề “AI & CUỘC CÁCH MẠNG HÓA VẬN HÀNH DÀNH CHO STARTUP”. Trong kỷ nguyên số đầy biến động, trí tuệ nhân tạo được biết đến như một giải pháp đột phá, mang đến tiềm năng khổng lồ giúp các startup giải quyết các vấn đề vận hành, bứt phá và dẫn đầu thị trường. Tuy nhiên, ứng dụng của AI sẽ còn đa nhiệm hơn thế nếu các startup liên tục đổi mới sáng tạo, kịp thời nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất, đồng thời có phương án ứng dụng phù hợp, cá nhân hóa dành cho doanh nghiệp mình. Mọi câu hỏi về lĩnh vực này từ startup đều sẽ được giải đáp tại Kawai Startup Fair 2024 cùng dàn diễn giả chất lượng.

Sau 06 mùa được tổ chức từ năm 2018 đến nay, sự kiện Kawai Startup Fair đã đạt được những con số ấn tượng như: hơn 10.000 đơn đăng ký tham gia, 130.000 lượt tiếp cận với sự tham gia của hơn 600 đại diện tổ chức, doanh nghiệp. Năm nay, sự kiện Kawai Startup Fair tiếp tục trở lại với sứ mệnh kết nối những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp với các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia hàng đầu, trở thành bệ phóng vững chắc cho các startup tiềm năng. 

Với chủ đề được tạo dựng dựa trên “Vương quốc Khởi nghiệp”, sự kiện Kawai Startup Fair 2024 sẽ mở đầu với phần triển lãm sản phẩm “Startup Expo” và phần sharing chuyên môn của các diễn giả khách mời xoay quanh chủ đề “AI & Cuộc cách mạng hóa vận hành dành cho startup". Điểm nhấn của sự kiện được dự kiến là phần thuyết trình thuyết phục nhà đầu tư của Top 10 đội thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, với kết quả chung cuộc được đánh giá theo hình thức “crowdfunding”, tạo điều kiện cho người tham gia được trực tiếp đánh giá, bình chọn cho đội thi có phần Pitching gọi vốn xuất sắc nhất.

Là một sự kiện đặc biệt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp những năm gần đây, Kawai Startup Fair thu hút nhiều sự chú ý với các hoạt động giao lưu, mở rộng network và tích lũy kiến thức khởi nghiệp chú trọng dành cho người trẻ. Ngoài ra, địa điểm tổ chức của Kawai Startup Fair năm nay cũng gây chú ý khi là một trong những khách sạn sang trọng nhất Hà Nội, nằm trong hệ thống LOTTE của Hàn Quốc. Có thể thấy, BTC cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 đang nỗ lực truyền tải ba giá trị cốt lõi “Chuyên môn - Kết nối - Trải nghiệm" qua format mới mẻ, thiết thực hơn những năm trước đó. 

Đăng ký tham gia sự kiện tại ksf.tec-ftu.com trước ngày 02/06/2024.

Tìm hiểu thêm về sự kiện Kawai Startup Fair tại: ksf.tec-ftu.com 

PV
Bạn đang đọc bài viết Phát động Hội chợ kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2024 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Tp.HCM: Miễn thuế TNDN, TNCN hoạt động khởi nghiệp sáng tạo
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 11/2024/NĐ-CP ngày 2/2/2024 quy định lãi vay, lợi nhuận hợp lý, phương thức thanh toán, quyết toán dự án đầu tư theo hợp đồng BT; miễn thuế TNDN, miễn thuế TNCN liên quan đến hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn Tp.HCM.