Quá ế ẩm, Vietjet giảm tới 70% giá vé

14/03/2020, 18:16

TCDN - Hãng hàng không Vietjet giảm 70% giá vé trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand.

Hãng hàng không Vietjet giảm 70% giá vé trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand.

Hãng hàng không Vietjet giảm 70% giá vé trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand.

Trong thông báo phát đi sáng 14/3, hãng hàng không Vietjet cho biết, từ hôm nay đến 24h ngày 17/2/2020, giá vé tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand sẽ giảm 70%. Thời gian bay áp dụng từ 01/04/2020 tới 16/06/2020 

Vietjet cho biết, thông qua chương trình này, hãng mong muốn mang tới cho hành khách của mình những trải nghiệm mới với nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn, hoạt động giải trí & dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Để được giảm giá, hành khách đi Vietjet nhập mã khuyến mại “BOOKNOW70” trên website www.vietjetair.com khi đặt vé.

Các kênh bán vé của hãng hàng không bao gồm: website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Thời gian qua, các hãng hàng không liên tục tung ra nhiều gói khuyến mãi, sản phẩm du lịch trọn gói giá rẻ nhằm kích cầu, dần khôi phục lại thị trường. Cục Hàng không ước tính các hãng hàng không trong nước sẽ thiệt hại, giảm doanh thu khoảng 25.000 tỉ đồng do ảnh hưởng của dịch bệnh này.

Trước đó, ngày 12/3, đại diện Hãng hàng không Vietjet cho hay, doanh thu của hãng đã giảm một nửa trong quý 1. Nhiều giải pháp ứng phó được đưa ra như cơ cấu lại chặng bay, mở thêm đường bay mới tới Ấn Độ..., song kế hoạch cũng tạm dời vì dịch bệnh lây lan.

Trước mắt, Vietjet buộc phải giảm 30% lương nhân viên, giảm giờ lao động và tăng cường các hoạt động trực tuyến.

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết Quá ế ẩm, Vietjet giảm tới 70% giá vé tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan