Quảng Trị: Viglacera tổ chức Hội nghị Thợ Thầu 2023

18/04/2023, 09:34

TCDN - Vừa qua, Công ty CPTM Viglacera phối hợp cùng Công Ty TNHH MTV TM Giang Loan tổ chức Hội nghị thầu thợ Quảng Trị 2023 - NHÀ THẦU SIÊU HẠNG, TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ tại Roza Palace Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Tham dự sự kiện có Ban Lãnh đạo Công Ty TNHH MTV TM Giang Loan (Nhà phân phối TOP 1 của Viglacera khu vực Quảng Trị); Ban Lãnh đạo Công ty CPTM Viglacera và  gần 200 đại diện đến từ các Đại Lý, Nhà Thầu, Thợ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

NT4

Sự kiện là dịp để Viglacera cùng Nhà phân phối Giang Loan xây dựng cộng đồng thầu thợ với nhiều chính sách tích điểm đổi quà khi lắp đặt các sản phẩm của Viglacera. Ngoài ra, trên nền tảng còn có nhiều hoạt động đào tạo kỹ thuật, nâng cao tay nghề nhà thầu và tạo động lục phát triển nghề nghiệp.

Trong chương trình cũng tri ân vì sự hợp tác, ủng hộ và tin tưởng của các hội nhóm thầu thợ tại thị trường Quảng trị. Rất nhiều món quà hấp dẫn được trao tặng cho khách mời tham gia cùng sự kết nối, thấu hiểu đã được gắn kết tại Hội nghị.

z4274029658521_5a9ce244b7f2830af8f28ab81ecfed3e

Với vị thế là đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng tại thị trường Việt Nam, Viglacera luôn không ngừng phát triển và đổi mới, nhằm mang đến những giải pháp thiết bị vệ sinh đồng bộ, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cuộc sống, đồng thời mang những tiêu chuẩn cao cấp tới gia đình Việt Nam.

Hệ thống đại lý phân phối, các đối tác chiến lược chính là “cánh tay nối dài”, là điểm tựa vững chắc cho Viglacera đến ngày càng gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc. Sau Hội nghị Thợ thầu Quảng Trị 2023, Vigalacera tiếp tục mang món quà tri ân tới hội nhóm thầu thợ tại Đà Nẵng Tháng 05/2023.

NT 1

Là nhà phần phối cấp 1 của Viglacera, Công  ty TNHH MTV TM Giang Loan là một doanh nghiệp chuyên cung cấp hàng nội thất công trình nhà cửa, hạ tầng có mặt trên địa bàn tỉnh QuảngTrị hàng chục năm nay, với hai cơ sở chính và hàng trăm đại lý cấp 2, có thị trường rộng khắp và có thị phần nhất định trên địa bàn đứng chân. Với việc phân phối chính thức các sản phẩm của nhà sản xuất Viglacera  hơn 10 năm nay, doanh thu của Công  ty TNHH MTV TM Giang Loan về các sản phẩm Viglacera không ngừng tăng cáo,  từ vài trăm triệu vào những năm đầu, rồi tăng lên hàng tỷ đồng trong nhiều năm trở lại đây.

Huy Long
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Viglacera tổ chức Hội nghị Thợ Thầu 2023 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Quảng Trị: Giải quyết chế độ BHXH cho hơn 38.600 trường hợp
Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị cung cấp thông tin tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên đại bàn cho các cơ quan báo chí.
Hải quan Quảng Trị bắt giữ gần 6 kg ma túy
Xác định phương tiện vận tải hành khách nằm trong chuyên án, hàng hóa, hành lý có dấu hiệu cất giấu ma túy, Chi cục Hải quan cửa khẩu Lao Bảo đã phối hợp với các bên liên quan triển khai các biện pháp nghiệp vụ để theo dõi, truy xét, bắt giữ gần 6kg ma túy.