Sau 1 năm “đánh đố” khách hàng, hãng Hyundai buộc phải thay đèn mới cho chủ xe
TCDN - Sau 1 năm “đánh đố” khách hàng, đến nay, hãng Hyundai, trực tiếp là Đại lý Hyundai Vinh (Nghệ An) buộc phải thay đèn mới cho chủ xe.
Ngày 31/7, anh Phan Đức Thành, trú tại xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) chủ xe Accent cho biết: Hôm nay ngày 31/7, đèn xe Accent của anh đã được hãng Hyundai thay mới sau ròng rã 1 năm trời phải nhiều lần đến hãng sửa chữa, bảo hành nhưng không khắc phục được lỗi đèn trước do nước vào.
Anh Phan Đức Thành cho biết thêm, sau khi được thay thế đèn mới cho xe, anh không phải mất thêm tiền phí nào.
Như Tài chính Doanh nghiệp đã đưa tin, ngày 20/4/2019, anh Phan Đức Thành, trú tại xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã mua xe Accent của hãng Hyundai tại chi nhánh TP Vinh (Km3 + 500, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vinh).
Sau 2 tháng sử dụng, anh Thành phát hiện là đèn xe trước bị vào nước dù chưa lần nào vao chạm hay xây xước. Vì xe anh Thành đang trong diện được bảo hành nên ngay sau đó anh Thành đã báo với trung tâm bảo hành dịch vụ để được tư vấn và khắc phục.
Sau 8 tháng vào hãng Hyundai tại chi nhánh TP Vinh để khắc phục với tổng số 5 lần nhưng cũng không được. Đặc biệt, vào ngày 6/6/2020 anh Thành được yêu cầu mang xe vào hãng để rửa xe kiểm tra xem nước có vào đèn không? Nhưng sau khi kiểm tra có kết quả thì hãng có trả lời là cái này phải gửi thông tin ra Hà Nội để kiểm tra.
Sau gần 1 tháng không thấy phản hồi cho khách hàng, vì vậy, anh Thành đã điện vào hãng thì được trả lời "cái này lỗi là do hiện tượng vật lý tự nhiên không ảnh hưởng tới đèn". Trước câu trả lời thiếu thuyết phục của hãng, anh Thành đã tỏ ra rất bức xúc.
Vì vậy, sáng ngày 7/7, anh Thành tiếp tục đến hãng Hyundai Vinh để trao đổi về chuyện thay thế đèn mới.
Theo anh Phan Đức Thành, khi trao đổi với vị trưởng phòng dịch vụ là Trần Quốc Tuấn. Vị này thấy áp lực rất nhiều từ dư luận nên đã đồng ý thay đèn mới cho tôi với lời nhắn nhủ là gỡ tất cả các bài viết trên trang cá nhân của tôi với trang otofun Nghệ An và chủ xe Accent đã đồng ý.
Ngày 14/7, đã quá 4 ngày như đã hẹn để thay đèn mới cho khách, anh Thành điện xuống thì được Vị trưởng phòng này trả lời là do có bài viết từ báo rồi nên Đại lý Hyundai Vinh lại "đánh đố", lừa khách hàng và không thay đèn mới cho anh Thành.
Thậm chí, ngày 15/7, anh Thành tiếp tục nhận được thông báo của hãng Huyndai Vinh số 02/BH-CSKH về việc trả lời khách hàng.
Cụ thể, văn bản cho rằng đó là hiện tượng “mờ sương đèn pha”. Đây là hiện tượng tự nhiên bình thường, các vết đọng sương trong đèn pha sẽ dần mất đi khi đèn pha được bật. Vì vậy, căn cứ vào các nội dung trên, Hyundai Vinh thông báo trường hợp của anh Thành không được bảo hành.
Không bằng lòng với cách trả lời bằng văn bản của Hãng Hyundai Vinh, anh Thành, tiếp tục phản ứng và nay Huyndai đã chấp thuận thay mới đèn.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899