Thẩm mỹ Quốc tế Jongjing bị đình chỉ nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động

24/04/2023, 10:56
báo nói -

TCDN - Mặc dù Sở Y tế Tp.HCM đã ra quyết định xử phạt và đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở thẩm mỹ Quốc tế Jongjing vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách.

Thông tin từ Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính cơ sở có tên Thẩm mỹ quốc tế Jonjing - Công ty TNHH Jonjing Việt Nam (địa chỉ số 22 Bàn Cờ, phường 3, quận 3) vào ngày 21/3 với số tiền 160 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 18 tháng, buộc tháo dỡ, xóa quảng cáo do vi phạm. Cơ sở này bị xử phạt do cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép; quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh hoặc chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.

Mặc dù cơ sở này bị Sở Y tế Tp.HCM xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động 18 tháng, tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên (PV) sáng ngày 4/4, cơ sở này vẫn tiếp tục hoạt động và vẫn mở cửa đón khách như lúc chưa có “lệnh cấm” của cơ quan chức năng.

Nhân viên cơ sở Jongjing đang tư vấn cho phóng viên.

Nhân viên cơ sở Jongjing đang tư vấn cho phóng viên.

Vào vai khách khàng chăm sóc da, PV được nhân viên tại cơ sở thẩm mỹ này tư vấn từ gói dịch vụ 1 triệu đồng đến những gói dịch vụ vài chục triệu đồng. Tiếp theo nhân viên này đưa PV lên lầu và gặp bác sĩ để tư vấn sâu hơn. Sau khi vào phòng, PV được một người phụ nữ khoảng 35 tuổi, mặc áo Blouse tự giới thiệu là bác sĩ của thẩm mỹ viện Jonjing Việt Nam (không đeo bảng tên). Sau màn chào hỏi, PV được vị bác sỹ này tư vấn dịch vụ độc quyền với công nghệ Hàn Quốc chuẩn 5 sao chỉ có tại thẩm mỹ viện Jonjing Việt Nam đó là cấy kim cương nguyên bào sợi với giá ưu đãi là 15,5 triệu đồng.

“Không đau, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần là đẹp ngay nên em yên tâm”, vị bác sĩ này tư vấn thêm.

Thu Thủy
Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ Quốc tế Jongjing bị đình chỉ nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bác sĩ thẩm mỹ Annie Nguyễn: Phụ nữ muốn đẹp thì đừng giống nhau
Ngoài việc là “chuyên gia” sửa các ca phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, bác sĩ Annie Nguyễn (Nguyễn Thị Kim Tuyết) còn nổi tiếng với chuyện “đuổi khách”. Bởi nếu có yêu cầu chỉnh sửa nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng hoặc không cần thiết, chị nhất quyết không làm.