Thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách tại tỉnh Thanh Hóa

27/07/2023, 14:38
báo nói -

TCDN - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, ngày 26/7, Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home kết hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hòa bình lập lại, khói lửa chiến tranh cũng đã lùi dần, nhưng những đau thương mất mát của những cuộc chiến để lại không gì bù đắp được. Hàng năm, cứ đến ngày 27/7, nhân dân cả nước lại tưởng nhớ về những người lính đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do của đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, ngày 26/7, Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home kết hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tri ân tại phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Tri ân tại phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”, “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn, Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để cuộc sống người dân được cải thiện, ấm no và hạnh phúc.

Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí trao quà cho các hộ chính sách tại Hoằng Hà

Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí trao quà cho các hộ chính sách tại Hoằng Hà

Tới với xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, Công ty CP Allard Home cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã trao tặng nhiều phần quà, mỗi đơn vị trao 100.000.000 đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tiếp tục hành trình tại phường Hải Bình, xã Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Công ty CP Aaker Việt Nam đã hỗ trợ 100.000.000 đồng kinh phí xây dựng công trình Tượng đài liệt sĩ để ghi nhớ công ơn các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng hành cùng Công ty CP Aaker Việt Nam tại Nghị Sơn, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cũng đã trao tặng 100.000.000 đồng tới các gia đình người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sĩ tại địa phương. Tổng kinh phí các đơn vị trao tặng cho địa phương là 400.000.000 đồng.

Tri ân tại xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Tri ân tại xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Những phần quà này chính là tình cảm, tấm lòng tri ân, trân trọng của cán bộ CNVC, người lao động của Công ty CP Aaker Việt Nam, Công ty CP Allard Home và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc. Qua đó, các đơn vị muốn hướng đến giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tốc cho toàn thể nhân viên, nhất là thế hệ trẻ.

PV
Bạn đang đọc bài viết Thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách tại tỉnh Thanh Hóa tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận