Thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc

03/01/2023, 10:33

TCDN - Bộ trưởng Hồ Đức Phớc vừa gửi Thư chúc mừng năm mới tới cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành Tài chính.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng.

bo-truong-gui-thu

Trong thư Bộ trưởng viết, năm 2022 ngành Tài chính đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do kinh tế - xã hội tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài cùng những diễn biến phức tạp, khó lường của kinh tế, chính trị trên thế giới và trong khu vực.

Bộ Tài chính đã chủ động, sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhiều chinh sách mới, giải pháp hiệu quả chưa có tiền lệ, đảm bảo nguồn lực cho công tác phòng, chông dịch và hỗ trợ phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh, quốc phòng. Chủ động điều hành linh hoạt các chính sách tài khóa kết hợp với chính sách tiền tệ và các chính sách vĩ mô khác phát huy hiệu quả, đưa kinh tế đất nước từng bước phục hồi mạnh mẽ, được cộng đồng quốc tế và trong nước ghi nhân. Trong bối cảnh khó khăn, nhưng các mục tiêu trong thực hiện nhiệm vụ tài chính – ngân sách nhà nước đều được ngành Tài chính hoàn thành sớm trước thời hạn, góp phần duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế.

Theo Bộ trưởng, năm 2023 đang đến, chúng ta cần chuẩn bị thật tốt tâm thế để hoàn thành khối lượng công việc, nhiệm vụ rất lớn trong bối cảnh còn nhiều thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bộ trưởng Bộ Tài chính: Đưa trái phiếu doanh nghiệp vào “đường ray', trở thành kênh huy động vốn
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc cho biết, Bộ Tài chính đang hoàn thiện chính sách về trái phiếu doanh nghiệp; tích cực phối hợp với các bộ ngành, địa phương để đưa trái phiếu doanh nghiệp vào “đường ray” trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn hiệu quả cho nền kinh tế phát triển, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.