Thử nghiệm nền tảng TMĐT chuyên biệt về nông sản

31/10/2024, 09:00
báo nói -

TCDN - Bưu điện Việt Nam chính thức ra mắt thử nghiệm nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản với nhiều tính năng độc đáo.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa tổ chức Lễ ra mắt thử nghiệm nền tảng thương mại điện tử nông sản bưu điện, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị hướng đến thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản xanh, bền vững.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại buổi lễ. (Ảnh: sưu tầm)

Ban lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại buổi lễ. (Ảnh: sưu tầm)

Với thông điệp “Nông sản mang tinh hoa, trao tặng người trân quý”, nông sản bưu điện cam kết không chỉ đem thực phẩm ngon sạch đến khách hàng, mà đó còn là món quà để trao tặng đến những người thân yêu bằng sự chân thành. Các sản phẩm, đặc sản OCOP đến từ mọi miền được trưng bày và giới thiệu trên nền tảng trực tuyến với giao diện bắt mắt. Chị N.T.T (Thủ Đức) chia sẻ khi lần đầu sử dụng: “Tôi hay gửi hàng hóa qua bưu điện cho người thân ở miền Bắc, giá cả hợp lý nên tôi khá tin dùng. Tôi dùng thử nền tảng trực tuyến lần đầu này thì thấy cũng được, giao diện đẹp mắt, giá cả rõ ràng, tôi và con gái đang dự định đặt một số mặt hàng, dự định sắp tới Tết thì gửi về cho bà ngoại”. 

Giao diện rõ ràng, hài hòa bắt mắt người tiêu dùng (Ảnh: Huyền Nguyễn).

Giao diện rõ ràng, hài hòa bắt mắt người tiêu dùng (Ảnh: Huyền Nguyễn).

Đáp ứng nhu cầu về trao đổi giao thương hàng hóa giữa thương nhân và người tiêu dùng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm mục đích tạo một môi trường kinh doanh, cung ứng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện, ưu việt. Bên cạnh đó, đơn vị đề cao tính phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của pháp luật cho các thương nhân, cá nhân và tổ chức trong hoạt động thương mại.

Đa dạng sản phẩm, thương hiệu đến từ mọi miền. (Ảnh: Huyền Nguyễn).

Đa dạng sản phẩm, thương hiệu đến từ mọi miền. (Ảnh: Huyền Nguyễn).

Đồng thời, sàn thương mại điện tử nông sản bưu điện cung cấp giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra những dịch vụ để khách hàng được hưởng những giá trị tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ. Hơn hết, đây cũng là phương thức hữu hiệu để đẩy mạnh hình ảnh của nông sản Việt đến với người tiêu dùng trên toàn quốc, đi đúng với phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”. Trong tương lai gần, các doanh nghiệp cũng mong rằng sàn thương mại điện tử nông sản bưu điện tiếp tục được quảng bá rộng rãi, vừa giúp người tiêu dùng thuận tiện trong mua sắm, vừa hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng các chỉ tiêu về sản xuất hàng hóa, nông sản.

PV
Bạn đang đọc bài viết Thử nghiệm nền tảng TMĐT chuyên biệt về nông sản tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan