Tiền Giang: Tạm ngừng sản xuất tại các cụm, khu công nghiệp từ 5/8

29/07/2021, 14:49

TCDN - Các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp được UBND tỉnh Tiền Giang yêu cầu tạm dừng hoạt động sản xuất từ ngày 5/8 để ngăn ngừa dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng.

tam-ngung-hoat-dong-doanh-nghiep

Cụ thể văn bản nêu, từ ngày 29/7 đến ngày 4/8, các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp khẩn trương sắp xếp hoạt động sản xuất kinh doanh cho phù hợp với yêu cầu hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức xét nghiệm tầm soát bằng phương pháp Realtime RT-PCR cho toàn thể công nhân và người quản lý trước khi tạm dừng hoạt động.

Cũng trong khoảng thời gian trên, UBND tỉnh yêu cầu Ban quản lý các khu công nghiệp chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tuyên truyền, giải thích cho doanh nghiệp, người lao động về chủ trương của tỉnh trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Đồng thời, UBND tỉnh cũng giao UBND các huyện, thị xã, thành phố theo dõi, quản lý và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đối với công nhân tại các khu, cụm công nghiệp khi trở về địa phương theo quy định.

Về tình hình dịch Covid trên địa bàn tỉnh, tính đến cuối ngày 28/7, tỉnh Tiền Giang có 2.378 trường hợp mắc COVID-19, đã điều trị khỏi  342 người và 38 ca tử vong.

Viết Dinh
Bạn đang đọc bài viết Tiền Giang: Tạm ngừng sản xuất tại các cụm, khu công nghiệp từ 5/8 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan