Tp.HCM: Hàng loạt chương trình "siêu khuyến mãi" cho khách du lịch

23/07/2023, 19:41
báo nói -

TCDN - Đi kèm với sự kiện Lễ hội Sông nước lần thứ nhất tại Tp.HCM (từ ngày 4-6/8/2023) là các chương trình tour, gói kích cầu du lịch “siêu khuyến mãi” được tung ra, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong dịp này.

Nhiều doanh nghiệp giảm giá dịch vụ

Tại Tp.HCM, chương trình “siêu khuyến mãi” thu hút sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp du lịch, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đường thủy với các chương trình tour, gói kích cầu du lịch rất hấp dẫn. Qua đó, đáp ứng nhu cầu du lịch của khách du lịch trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình đã được làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, nhóm bạn mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cùng nhau.

Nhiều doanh nghiệp đã phát huy thế mạnh, kết nối thành công, hình thành nên các chương trình du lịch hứa hẹn cho một hành trình sống động trong dịp hè năm nay.

Ngoài ra các doanh nghiệp còn liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng… nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng với các chương trình ưu đãi.

Tp.HCM: Hàng loạt chương trình siêu khuyến mãi cho khách du lịch.

Tp.HCM: Hàng loạt chương trình "siêu khuyến mãi" cho khách du lịch.

Đặc biệt, lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với chương trình có quy mô lớn khác của các hãng hàng không và chương trình kích cầu mua sắm, kích cầu các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn Thành phố, tất cả cùng hướng đến mục tiêu chào đón khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố trong dịp Lễ hội sông nước lần thứ nhất.

Điển hình, Hãng hàng không Vietnam Airline giảm đến 82% giá vé từ ngày 12/6-23/12/2023 dành cho các công ty du lịch để xây dựng chương trình trọn gói, trên tất các các chuyến bay nội địa đến Thành phố và ngược lại.

Vietjet Air áp dụng Chương trình khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày áp dụng cho toàn mạng bay nội địa, trong đó có các đường bay đến Tp.HCM với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí). Còn đó là chương trình khuyến mãi cho các đường bay quốc tế đến Tp.HCM vào thứ 4-6 hàng tuần, với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí), khuyến mãi ngày đôi hàng tháng: 7/7; 8/8; 9/9: VJ khuyến mãi toàn mạng bay nội địa/quốc tế gồm các đường bay Tp.HCM lên đến 99%.

Tour du lịch giảm giá

Trong khi đó nhiều doanh nghiệp lữ hành giảm giá đến 31% các chương trình du lịch nội đô khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử văn hóa ngay giữa lòng Thành phố do Công ty Bến Thành Tourist, Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, Vietluxtour tổ chức.

Ví như du lịch trên sông, khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá Thành phố với giá chỉ từ 250.000 đồng do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, tổ chức.

Hay Chương trình tham quan Cần Giờ - Lá phổi xanh của Thành phố với các chương trình khám phá Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông với giá vé khuyến mại 5 – 40%, chỉ từ 599.000 đồng do Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Chim Cánh Cụt… tổ chức.

Còn đó là hàng loạt điểm tham quan, nhà hàng, cơ sở lưu trú, làm đẹp... có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách du lịch.

Còn đó là hàng loạt điểm tham quan, nhà hàng, cơ sở lưu trú, làm đẹp... có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách du lịch.

Còn các Tour liên tỉnh do Vietravel, Bến Thành Tourist tổ chức có giá khá hợp lý. Như từ 7.690.000 đồng/người cho các chương trình tour: Non nước hữu tình: Tiền Giang - Bến Tre - TP.HCM - Tây Ninh - Vũng Tàu (4N3Đ). Hay giá chỉ từ 13.360.000 đồng/người cho hành trình: TP.HCM – Đồng bằng sông Cửu Long - Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Tam Cốc (10N). Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Đà Nẵng – Hội An – Huế – TP.HCM (11N).

Còn đó là hàng loạt điểm tham quan, nhà hàng, cơ sở lưu trú, làm đẹp... có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách du lịch.

Liên quan đến Lễ Hội Sông Nước Tp.HCM lần thứ 1 năm 2023, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Tp.HCM cho biết: “Đây là dịp khơi dậy tình yêu quê hương và niềm tự hào của chính người dân Thành phố về lịch sử ngàn đời của cha ông trên vùng đất này. Đồng thời, đem lại nguồn cảm hứng và những khám phám trải nghiệm thú vị cho người dân và du khách về bản sắc văn hóa, về những điều đặc biệt nhất của Thành phố qua các thời kỳ.

Lễ hội sẽ giúp phát huy tiềm năng vốn có và khai thác tối đa giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch của dòng sông Sài Gòn. Qua đó, thúc đẩy truyền thông và quảng bá về các làng nghề truyền thống, các biểu tượng du lịch và điểm đến văn hóa, giải trí đặc trưng nhất của Thành phố đến với du khách trong và ngoài nước”.

Thanh Tùng
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Hàng loạt chương trình "siêu khuyến mãi" cho khách du lịch tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan