Tỷ phú Musk thu phí tài khoản Twitter Blue đăng ký mới để thanh toán hóa đơn

02/11/2022, 16:27
báo nói -

TCDN - Twitter dự kiến tính phí 20 USD mỗi tháng cho tài khoản Twitter Blue đăng ký mới để thanh toán các hoá đơn, thay vì chỉ dựa vào quảng cáo.

Theo Theverge, ông Musk được cho là đang nghĩ đến chuyện tính phí 20 USD/tháng cho tất cả người dùng Twitter có tài khoản đã được xác minh, tức là những tài khoản có tick xanh.

Đó là những tài khoản Twitter đã được xác minh để giúp những người theo dõi tài khoản đó biết rằng đây thực sự là tài khoản chính thức của một công ty hoặc người nổi tiếng mà họ quan tâm, tránh các tài khoản mạo danh.

im-518874

Yêu cầu xác minh từ Twitter là một quy trình miễn phí và được áp dụng cho các tổ chức chính phủ, tổng thống, vận động viên nổi tiếng, ca sĩ Hollywood, diễn viên, thương hiệu công nghệ và các loại hình công ty khác.

Tuy nhiên, kế hoạch của Elon Musk trong thời gian tới là yêu cầu người dùng Twitter có tài khoản đã và đang chuẩn bị có tài khoản xác minh sẽ phải trả số tiền 20 USD/tháng. Nếu đã có tài khoản xác minh, chủ nhân tài khoản đó sẽ có khoảng thời gian 90 ngày để trả tiền, nếu không tick xanh sẽ biến mất.

Một trong những thay đổi khác mà người sáng lập SpaceX dự định cung cấp là nâng giá thuê bao mỗi tháng của Twitter Blue - một phiên bản cao cấp cho phép sử dụng các chức năng bổ sung - từ 4,99 USD lên 19,99 USD. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực kể từ ngày 7/11.

Bên cạnh đó, nhà sáng lập Tesla và SpaceX cũng bày tỏ sự quan tâm của mình trong việc cung cấp nền tảng video dạng ngắn nhằm cạnh tranh với TikTok. Cụ thể, ông có kế hoạch đưa ứng dụng Vine trở lại.

PV
Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú Musk thu phí tài khoản Twitter Blue đăng ký mới để thanh toán hóa đơn tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Elon Musk yêu cầu lập danh sách sa thải để 'thay máu' Twitter
Elon Musk đang chuẩn bị cho đợt sa thải đầu tiên để "thay máu" Twitter bằng cách yêu cầu quản lý lên danh sách nhân viên phải ra đi. Việc sa thải nhân viên trước ngày 1/11 giúp Musk không cần phải trả khoản thưởng cổ phiếu đắt đỏ cho các nhân viên.