VCCI tuyển chuyên gia tư vấn sự kiện đoàn công tác của HĐND tỉnh Ninh Bình tại Hà Lan, Bỉ, Pháp

06/05/2024, 09:17

TCDN - Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển chuyên gia tư vấn sự kiện trong các cuộc họp của đoàn công tác HĐND tỉnh Ninh Bình tại Hà Lan, Bỉ, Pháp từ ngày 9 -19/5/2024.

kinh-nghiem-du-lich-trang-an-ninh-binh-day-thu-vi-tiet-kiem-202206021546410252

Tỉnh Ninh Bình nằm phía Nam đồng bằng sông Hồng, cách thủ đô Hà Nội khoảng 90 km. Ninh Bình được biết đến là vùng đất Cố đô, là Kinh đô đầu tiên của Việt Nam và là nơi có Quần thể Danh thắng Tràng An - Di sản hỗn hợp Văn hoá và Thiên nhiên Thế giới duy nhất của khu vực Đông Nam Á, được Tổng Giám đốc UNESCO đánh giá là mô hình mẫu mực, điển hình trên Thế giới về phát huy các giá trị toàn cầu của Di sản Thế giới. Ninh Bình có Vườn Quốc gia Cúc Phương - Vườn Quốc gia đầu tiên ở Việt Nam, được Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) bầu chọn và vinh danh là Vườn Quốc gia hàng đầu châu Á trong 04 năm liên tiếp vừa qua; Nhà thờ đá Phát Diệm có nét độc đáo, mặc dù là công trình Công giáo nhưng được mô phỏng theo những nét kiến trúc đình chùa truyền thống của Việt Nam, quần thể nhà thờ được được xây bằng đá và gỗ lim, riêng phần nhà thờ được xây dựng hoàn toàn bằng đá.

Ninh Bình có vị trí chiến lược, quan trọng cả về chính trị, kinh tế và an ninh của cả nước, là cửa ngõ cực Nam khu vực miền Bắc Việt Nam. Địa hình tự nhiên đa dạng với 3 vùng sinh thái rõ rệt.

Công tác văn hoá - xã hội được phát triển toàn diện, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; công tác y tế - giáo dục được quan tâm; trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; đời sống nhân dân được nâng cao, với mức thu nhập bình quân lớn hơn bình quân chung của cả nước.

Trong thời gian qua tỉnh đã phát huy vị trí, vai trò, sức mạnh nội sinh của văn hóa, giáo dục đối với sự phát triển kinh tế và du lịch bền vững. Định hướng của tỉnh năm 2024 và những năm tới tiếp tục chú trọng phát triển toàn diện và đồng bộ các lĩnh vực văn hóa; giáo dục bảo đảm gắn kết hài hòa giữa phát triển kinh tế với văn hóa, xã hội; giáo dục, nâng cao đời sống nhân dân.

Sau hơn 30 năm tái lập tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đặc biệt là giá trị lịch sử, văn hóa và truyền thống cách mạng; qua đó, Ninh Bình đã có bước phát triển nhanh và tương đối vững chắc; kinh tế liên tục duy trì tăng trưởng khá. Tỉnh đã và đang thực hiện nhất quán, hiệu quả định hướng phát triển kinh tế ““Xanh và Bền vững”, lấy bảo tồn phát huy giá trị di sản văn hóa - lịch sử cùng truyền thống tốt đẹp của con người vùng đất cố đô làm nguồn lực và động lực phát triển. Ưu tiên phát triển công nghiệp sạch, thân thiện với môi trường; sản xuất nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn; đẩy mạnh phát triển dịch vụ, đặc biệt là phát triển du lịch.

Nền kinh tế của tỉnh đã hình thành được một số ngành, sản phẩm. chủ lực, tiêu biểu là: Công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, điện tử, công nghiệp phụ trợ, với đầu tầu là Liên doanh Hyundai - Thành Công sản xuất, lắp ráp ô tô với công suất thiết kế 195.000 xe/năm, đưa Ninh Bình trở thành 01 trong 03 trung tâm sản xuất ô tô lớn của cả nước (cùng với tỉnh Quảng Nam và thành phố Hải Phòng).

Thực hiện Kế hoạch đối ngoại năm 2024 của tỉnh đã được Thủ tướng phê duyệt, đoàn công tác tỉnh Ninh Bình do đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình làm trưởng đoàn cùng đại diện các Sở ban ngành của tỉnh có chuyến công tác tại Hà Lan, Bỉ, Pháp từ ngày 09 - 19/05/2024.

Yêu cầu đối với chuyên gia tham gia đoàn công tác như sau: cung cấp đầy đủ về đề cương triển khai, bao gồm nội dung chương trình cuộc họp với các đối tác, phương pháp, CV nhân sự, đề xuất tài chính.

Về chuyên môn và kinh nghiệm, chuyên gia phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về tư vấn xúc tiến thương mại cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam khi công tác tại nước ngoài hoặc tham gia các hoạt động liên quan đến thương mại quốc tế; Khả năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt; Có bằng tốt nghiệp liên quan đến lĩnh vực thương mại quốc tế, quan hệ quốc tế…(là một lợi thế).

Xem chi tiết nội dung tuyển dụng tại đây.

Các tổ chức/ cá nhân tư vấn quan tâm vui lòng gửi đề xuất trước ngày 07/05/2024 tới địa chỉ email: [email protected]

Hà Quyên
Bạn đang đọc bài viết VCCI tuyển chuyên gia tư vấn sự kiện đoàn công tác của HĐND tỉnh Ninh Bình tại Hà Lan, Bỉ, Pháp tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

VCCI tuyển chuyên gia tư vấn xây dựng và hoàn thiện lộ trình thành lập Hiệp hội ESCO tại Việt Nam
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển dụng chuyên gia tư vấn lập bản đồ các bên liên quan, đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ năng lượng (ESCO) và tổ chức các sự kiện kết nối mạng lưới để xây dựng và hoàn thiện lộ trình thành lập Hiệp hội ESCO tại Việt Nam.
VCCI tuyển tư vấn xây dựng bộ hướng dẫn tuân thủ tiêu chí đánh giá về sử dụng năng lượng tiết kiệm
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển dụng các chuyên gia tư vấn thực hiện xây dựng bộ hướng dẫn tuân thủ các thủ tục và tiêu chí đánh giá liên quan tới việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong ngành công nghiệp hỗ trợ và chế biến thực phẩm.