VN-Index đảo chiều tăng điểm cuối phiên, FLC tiếp tục giảm sàn

23/10/2019, 15:40

TCDN - Một số mã Bluechips nổi bật như MSN, REE, VIC, SAB, BHN, VJC, VRE cùng các cổ phiếu ngân hàng đã tích cực tăng điểm trong phiên hôm nay và đóng cửa trong sắc xanh đã giúp VN-Index đảo chiều tăng điểm.

VN-Index đảo chiều tăng điểm cuối phiên , FLC tiếp tục giảm sàn

VN-Index đảo chiều tăng điểm cuối phiên , FLC tiếp tục giảm sàn

Phiên giao dịch hôm nay diễn ra tương đối giằng co nhưng có phần tích cực hơn trong những phút cuối. Một số Bluechips BVH, DPM, FPT, HPG, MSN, REE, VIC, SAB, BHN, VJC, VRE, MWG…cùng các cổ phiếu ngân hàng BID, MBB, VPB, HDB, TPB đóng cửa trong sắc xanh giúp VN-Index đảo chiều tăng điểm.

Ở chiều ngược lại, các Bluechips giảm điểm đáng chú ý có VNM, PNJ, VCS, PLX, VCB, HVN, GAS…Trong đó, VCS có phiên rung lắc khá mạnh sau khi công bố KQKD quý 3.

Trong khi đó, các nhóm cổ phiếu chứng khoán, bất động sản, xây dựng, dầu khí…nhìn chung vẫn giao dịch tương đối giằng co. FLC có phiên giảm sàn thứ 2 liên tiếp xuống 4.290 đồng.

Nhóm cổ phiếu khu công nghiệp giao dịch có phần tích cực với NTC, SZL, SZC, SNZ, D2D, SIP, TIP…tăng điểm trong phiên hôm nay. Nhóm thủy sản HVG, MPC, cũng tăng khá tốt, trong đó HVG có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp.

Diễn biến chỉ số Vn-index

Diễn biến chỉ số Vn-index

Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng nhẹ 0,6 điểm (0,06%) lên 987,79 điểm; trong khi HNX-Index giảm 0,34% xuống 104,14 điểm và Upcom-Index giảm 0,33% xuống 56,6 điểm.

Thanh khoản thị trường sụt giảm với giá trị khớp lệnh 3 sàn đạt 2.800 tỷ đồng. Khối ngoại bán ròng nhẹ trên cả 3 sàn với giá trị 22 tỷ đồng.

Hoàng Anh
Bạn đang đọc bài viết VN-Index đảo chiều tăng điểm cuối phiên, FLC tiếp tục giảm sàn tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Nhóm cổ phiếu ngân hàng giảm sâu, VN-Index tụt dốc phiên đầu tuần
Nhiều Bluechips giảm điểm kéo theo áp lực giảm sâu với Index. SAB dù không bị bán quá mạnh nhưng đóng cửa giảm 7.100 đồng xuống 245.000 đồng là cổ phiếu tác động tiêu cực nhất tới thị trường. SAB dù không bị bán quá mạnh nhưng giảm 7.100 đồng xuống 245.000 đồng là cổ phiếu tác động tiêu cực nhất tới thị trường.
Thị trường 17/10: FLC tiếp tục tăng trần, VN-Index mất mốc 990 điểm
Phiên giao dịch 17/10 diễn ra không thực sự tích cực với lực bán gia tăng tại một số cổ phiếu trụ. Các cổ phiếu vốn hóa lớn đều đóng cửa trong sắc đỏ. Điểm tích cực trong phiên là khối ngoại đã trở lại mua ròng trên cả 3 sàn với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng