VNPT Quảng Nam: Trao thưởng chương trình "Sinh nhật vui - Khui quà khủng” nhân sinh nhật lần thứ 14

30/10/2023, 15:05
báo nói -

TCDN - Mừng dấu mốc Kỷ niệm tròn 14 năm thành lập; đồng thời, tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ truyền hình Internet cáp quang của VNPT - MyTV, ngày 30/10, VNPT Quảng Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV với chủ đề “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”.

Cùng sự phát triển của công nghệ giải trí, dịch vụ truyền hình Internet cáp quang MyTV của VNPT được ra đời vào năm 2009. Sau một thời gian dài triển khai, cung cấp dịch vụ, VNPT không ngừng hoàn thiện sản phẩm và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

Ông Phạm Ngọc Hiệp, giám đốc kinh doanh VNPT Quảng nam

Ông Phạm Ngọc Hiệp, giám đốc kinh doanh VNPT Quảng nam

Với slogan “Những gì bạn muốn”, khán giả của MyTV hoàn toàn chủ động lựa chọn những kênh truyền hình yêu thích, cùng thư viện nội dung giải trí đa dạng thuộc mọi thể loại Phim truyện, Thể thao, Âm nhạc, Gameshows,… và những tính năng ưu việt xem lại các chương trình truyền hình,…

Năm 2020, MyTV đã chính thức cung cấp Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho phép khán giả theo dõi các chương trình truyền hình mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị Smartphone/Tablet, SmartTV, SmartBox có kết nối Internet.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Nam- Phạm Ngọc Hiệp cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, số lượng thuê bao MyTV tại Quảng Nam đạt trên 100.000 thuê bao. VNPT Quảng Nam đã ghi dấu ấn đậm nét trong chặng đường đưa dịch vụ truyền hình Internet chất lượng cao MyTV đến với người dân bằng đa dạng các gói cước tích hợp HomeTV, HomeCombo của VNPT giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ được sử dụng trên đa màn hình, đa thiết bị và đa nền tảng (tức là chỉ 1 tài khoản khách hàng đăng nhập được tới 5 thiết bị, cùng lúc xem được trên 2 thiết bị), MyTV của VNPT đã dần trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, quen thuộc, gần gũi với người dân bằng chất lượng dịch vụ tốt, có tỷ lệ tương tác cao, đa dạng nội dung chất lượng cao và số lượng kênh".

Nhằm tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh đã tin tưởng, đồng hành với dịch vụ truyền hình MyTV, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Nam triển khai Chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” với nhiều giải thưởng Ngày, giải thưởng Đặc biệt dành cho khách hàng.

        

VNTP Quảng Nam trao thưởng khách hàng

VNTP Quảng Nam trao thưởng khách hàng

Thông qua chương trình này, VNPT Quảng Nam nói riêng và VNPT nói chung mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới và khẳng định rằng, VNPT cam kết sẽ tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn, khuyến mãi nhiều, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm. Không những vậy, VNPT sẽ đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp.

         

Sau đợt quay số trúng thưởng tập trung tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông ngày 10/10/2023 cho chương trình “Sinh nhật vui – Khui quà khủng”, tại Quảng Nam đã xác định được 08 khách hàng trúng gồm 02 giải vàng và 06 giải bạc. Ngày hôm nay, VNPT Quảng Nam long trọng tổ chức lễ trao thưởng cho 08 khách hàng may mắn của chương trình.

Tấn Lợi
Bạn đang đọc bài viết VNPT Quảng Nam: Trao thưởng chương trình "Sinh nhật vui - Khui quà khủng” nhân sinh nhật lần thứ 14 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan