VTCA, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung

20/10/2020, 10:02

TCDN - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) Nguyễn Thị Cúc, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

mua-lu-o-mien-trung-cap-nhat-tin-tin-moi-nhat-4_osdo

Miền Trung đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề về người và tài sản do lũ lụt, sạt lở liên tục. Theo thống kê, hiện đã có 102 người chết, 26 người mất tích trong mưa lũ.

Thiên tai vẫn tiếp tục hoành hành trên mảnh đất miền Trung, gây tang thương, khó khăn chồng chất. Hướng về Miền Trung thân yêu, với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái” VTCA kêu gọi toàn thể Hội viên và người hảo tâm hưởng ứng tham gia, đóng góp quỹ Chung tay vì miền Trung, mang tình yêu thương chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng bão lũ.

Tính đến 10h ngày 20/10, VTCA đã huy động được 141.200.000 đồng. Tạp chí Tài chính doanh nghiệp sẽ tiếp tục cập nhật và công khai danh sách, số tiền ủng hộ trên Tạp chí điện tử taichinhdoanhnghiep.net.vn.

Mọi sự hảo tâm xin chuyển về tài khoản Hội Tư vấn Thuế Việt Nam: Số tài khoản: 2111 0000 295 441 – Ngân hàng BIDV, Chi nhánh Hà Hội.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch VTCA, đồng thời góp phần hỗ trợ người dân vùng lũ, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp kêu gọi các cơ quan, người lao động, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm bằng hành động thiết thực, cụ thể để hỗ trợ, sẻ chia, giúp đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua nhanh chóng khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ xin vui lòng chuyển về tài khoản trên.

Chương trình cụ thể chuyến thiện nguyện về miền Trung, Tạp chí sẽ thông báo để các nhà hảo tâm bố trí cùng tham gia.

Cập nhật danh sách:

pic1
pic2
pic3
PV
Bạn đang đọc bài viết VTCA, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chủ tịch VTCA: Hoạt động báo chí nên được gia hạn nộp thuế GTGT, TNDN
Nghị định 41 vừa ban hành nêu các đối tượng được gia hạn gồm: “Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí; hoạt động của thư viện, lưu trữ, bảo tàng và các hoạt động văn hóa khác...” Nhưng hoạt động báo chí… có thuộc lĩnh vực nêu trên không, có được gia hạn thuế hay không thì chưa rõ.  
VTCA cùng các thành viên ủng hộ 400 triệu đồng chống dịch Covid-19
Ngày 31/3/2020, Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc cùng các Phó chủ tịch VTCA Hà Thu Thanh (Chủ tịch Deloitte Việt Nam); Đinh Thị Quỳnh Vân (Tổng giám đốc PwC Việt Nam); đại diện EY, KPMG đã trao 400 triệu đồng cho Thường trực Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.