WinMart dự kiến tiêu thụ 200 tấn vải thiều Bắc Giang

09/06/2023, 11:31
báo nói -

TCDN - Hệ thống WinMart/WinMart+ dự kiến tiêu thụ khoảng 200 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang, cuối tháng 6/2023, loại trái cây đặc sản này sẽ có mặt tại gần 3.500 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin trên là chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp (WCM) tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn năm 2023, diễn ra ngày 7/6. 

Bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc mua hàng cấp cao chuỗi bán lẻ WCM chia sẻ tại Hội nghị.

Bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc mua hàng cấp cao chuỗi bán lẻ WCM chia sẻ tại Hội nghị.

Tỉnh Bắc Giang là địa phương nổi tiếng với nguồn nông sản, đặc sản chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là vải thiều Lục Ngạn. Bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc mua hàng cấp cao chuỗi bán lẻ WCM chia sẻ: “Với lợi thế hơn 130 siêu thị WinMart và 3500 cửa hàng WinMart+, mỗi năm chúng tôi tiêu thụ tới hàng nghìn tấn vải thiều, trong đó bao gồm vải Lục Ngạn được thu mua từ các Hợp tác xã, doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang”. 

WCM dự kiến tiêu thụ 200 tấn vải thiều Lục Ngạn.

WCM dự kiến tiêu thụ 200 tấn vải thiều Lục Ngạn.

Thời gian tới, WCM sẽ triển khai tuần lễ giới thiệu, quảng bá trái vải Lục Ngạn tại các điểm bán trực tiếp trên toàn quốc cũng như các nền tảng thương mại điện tử nhằm lan tỏa thương hiệu và giá trị của loại trái cây này đến người tiêu dùng. Ghi nhận thực tế, nhiều năm qua, vải thiều Lục Ngạn luôn được khách hàng của hệ thống WinMart/WinMart+ đón nhận tích cực và trở thành một trong những loại trái cây mùa vụ chủ lực của chuỗi. 

Xe tải vận chuyển vải thiều Lục Ngạn vào chuỗi bán lẻ WCM.

Xe tải vận chuyển vải thiều Lục Ngạn vào chuỗi bán lẻ WCM.

Năm nay, WinMart/WinMart+ đã làm việc và liên kết với nông dân tỉnh Bắc Giang để ký kết thu mua vải thiều ngay trước khi vào vụ thu hoạch. Tại Hội nghị, đại diện WCM đã trao đổi với các nhà sản xuất, nông hộ của tỉnh về quy trình thu mua và bảo quản vải thiều trước khi đem vào tiêu thụ trong hệ thống. Toàn bộ nguồn hàng sẽ được kiểm soát theo quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hàng hóa đưa vào hệ thống đạt chất lượng tốt nhất.

“Là một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam với độ phủ lớn nhất về điểm bán, WCM kỳ vọng có thể tạo đầu ra bền vững cho nguồn nông sản Việt nói chung cũng như là vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang nói riêng, qua đó, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế địa phương cũng như nâng cao thu nhập của người dân.”, bà Nguyễn Thị Thảo cho biết.

Bên cạnh việc mua trực tiếp vải thiều Lục Ngạn tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước, người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm này online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Thành Nam
Bạn đang đọc bài viết WinMart dự kiến tiêu thụ 200 tấn vải thiều Bắc Giang tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tưng bừng khuyến mãi đón hè tại hệ thống WinMart
Giá xăng tăng kỷ lục đã gây nhiều biến động về giá cả trên thị trường, ảnh hưởng đến đời sống. Trước tình hình này, các nhà bán lẻ lớn đã có nhiều giải pháp kìm giá, “tung” nhiều khuyến mại đối với mặt hàng nhu yếu phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm trong dịp hè.
Masan tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”), công bố hoàn tất chuỗi sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào gói tín dụng hợp vốn lên đến 650 triệu USD (“Khoản vay hợp vốn năm 2023”), tương đương hơn 15.000 tỷ đồng.