tin sự kiện

Bình Dương: Tìm chọn sản phẩm quà lưu niệm du lịch để làm tặng cho du khách

17/11/2023, 15:32
báo nói -

TCDN - Ngày 15/11, Ban tổ chức cuộc thi "Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương” năm 2023, đã tiến hành chấm giải để chọn ra những sản phẩm chất lượng, thể hiện được các giá trị văn hóa về vùng đất và con người Bình Dương để trao giải trong thời gian tới.

Cuộc thi “Sáng tác mẫu quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương” năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức, được phát động từ tháng 4/2023 đến tháng 10/2023, nhằm lựa chọn những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn mang tính đặc trưng riêng của vùng đất và con người Bình Dương để sản xuất phục vụ cho nhu cầu sử dụng sản phẩm lưu niệm, quà tặng của khách du lịch khi đến Bình Dương.  

Nhiều mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà du lịch mang đặc trưng của tỉnh Bình Dương đã được Ban tổ chức chọn ra

Nhiều mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà du lịch mang đặc trưng của tỉnh Bình Dương đã được Ban tổ chức chọn ra

Theo Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức - Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương Nguyễn Đức Minh nhận định: “Qua 07 tháng phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 81 tác phẩm của 23 tác giả tham gia cuộc thi. So với lần đầu tổ chức vào năm 2018, cuộc thi năm nay đã thu hút được sự quan tâm tham gia nhiệt tình của các cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh được thể hiện qua số lượng cũng như chất lượng các tác phẩm tham gia dự thi. Các tác phẩm được làm từ các chất liệu đa dạng, trong đó có sử dụng nhiều chất liệu của các nghề, làng nghề thủ công truyền thống của tỉnh như sơn mài, mây tre lá, gỗ…Nhìn chung các tác phẩm đều đảm bảo đúng thể lệ cuộc thi và truyền tải, thể hiện được các giá trị văn hóa về vùng đất và con người Bình Dương”. 

Theo đó, Ban giám khảo đã chọn ra 16 sản phẩm đạt chất lượng cao để trao giải. Dự kiến, lễ tổng kết trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2023. 

Thanh Quang
Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Tìm chọn sản phẩm quà lưu niệm du lịch để làm tặng cho du khách tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đề xuất bổ sung cơ chế thu hồi đất cho các dự án phát triển du lịch
Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực kiến nghị nên xem xét bổ sung cơ chế giao đất, cho thuê đất thông qua thu hồi đất cho các dự án phát triển du lịch, vui chơi, giải trí (có điều kiện); bổ sung cơ chế cho thuê, chuyển nhượng quyền sử dụng đất thương mại và dịch vụ để phát triển du lịch.