Câu lạc bộ doanh nghiệp vừa và nhỏ tập huấn kỹ năng bán hàng cho chủ doanh nghiệp

16/04/2024, 15:58
báo nói -

TCDN - Trong 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (13 và 14/4), Câu lạc bộ doanh nghiệp vừa và nhỏ tập huấn kỹ năng bán hàng cho hơn 40 chủ doanh nghiệp tại Bình Dương.

Trong 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (13 và 14/4), Câu lạc bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đông Nam Bộ tổ chức tập huấn Kỹ năng bán hàng dành cho chủ doanh nghiệp.

Khoá tập huấn có trên 40 chủ doanh nghiệp tham gia với nhiều nội dung mới mẽ như: 6 cách để luôn có khách hàng mới; 4 cách để xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng; 10 câu hỏi khai thác nhu cầu ẩn sâu của khách hàng; 5 bước để thiết kế bài trình bày sản phẩm đỉnh cao; 6 kỹ thuật nhận diện lời từ chối ẩn sâu của khách hàng; 5 bước xử lý từ chối chuyên nghiệp; 5 bước để thiết kế quy trình kịch bản bán hàng đỉnh cao cho doanh nghiệp.

2
Khóa tập huấn kỹ năng bán hàng cho chủ doanh nghiệp do Câu lạc bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đông Nam Bộ tổ chức tại Bình Dương

Khóa tập huấn kỹ năng bán hàng cho chủ doanh nghiệp do Câu lạc bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đông Nam Bộ tổ chức tại Bình Dương

Sau từng nội dung tập huấn, học viên đặt câu hỏi, thảo luận trực tiếp các tình huống giả định và được Ban tổ chức giải đáp, hướng dẫn các giải pháp hiệu quả, phù hợp với nội dung tập huấn.

Ông Vũ Đăng Khuê, Chủ nhiệm câu lạc bộ cho biết: Doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp có chung đặc điểm: Chủ doanh nghiệp vừa là người quản lý vừa trực tiếp bán hàng. Trong đó kỹ năng nhận diện, khai thác nhu cầu khách hàng; các bước giới thiệu và bán sản phẩm đỉnh cao cũng như kỹ năng xử lý từ chối theo hướng khoa học, hiện đại chưa phát huy hết hiệu quả. Nhằm nâng cao năng lực bán hàng, giải phóng thời gian và phát huy hiệu quả kinh doanh Câu lạc bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Bộ liên tục tổ chức các khoá tập huấn kết hợp kết nối doanh nghiệp hình thành chuỗi liên kết, chuỗi cung ứng để cùng nhau chinh phục thị trường, cùng nhau lớn mạnh, cùng nhau chiến thắng.

Duy Chí
Bạn đang đọc bài viết Câu lạc bộ doanh nghiệp vừa và nhỏ tập huấn kỹ năng bán hàng cho chủ doanh nghiệp tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan