CEO Đặng Trung Kiên và khát khao “trao yêu thương đi muôn phương”

29/08/2020, 20:34

TCDN - Nhiệt huyết, sẵn sàng sẻ chia yêu thương, luôn tâm niệm “hạnh phúc là cho đi”, doanh nhân trẻ Đặng Trung Kiên, CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư và quản lý BĐS Tâm Quê (Tâm Quê Land) đã đang và luôn nối dài những hành trình thiện nguyện, gieo hạt yêu thương để góp phần xây dựng, phát triển quê hương giàu mạnh.

CEO Đặng Trung Kiên, CTHĐQT kiêm TGĐ Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê (Tâm Quê Land).

CEO Đặng Trung Kiên, CTHĐQT kiêm TGĐ Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê (Tâm Quê Land).

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghèo đầy nắng và gió của huyện Diễn Châu, Nghệ An, trong hành trình lập nghiệp của mình CEO Đặng Trung Kiên đã trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ. Từ một sinh viên nghèo chân ướt chân ráo vào Sài Thành phải lăn lộn kiếm sống với đủ các nghề cho đến một nhân viên môi giới bất động sản. Trong trái tim nhiệt huyết của chàng trai trẻ ấy luôn nung nấu khát khao vươn lên, cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức để trở về góp sức xây dựng quê hương.

Có lẽ, chính việc xác định rõ mục tiêu đó đã khiến Đặng Trung Kiên lựa chọn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình với thương hiệu mang tên “Tâm Quê”. Sự ra đời của Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê (Tâm Quê Land) chính là minh chứng cho cái tâm và tầm nhìn chiến lược đúng đắn của vị CEO trẻ tuổi có tâm và có tài này.

Chỉ trong gần 3 năm ngắn ngủi, từ một văn phòng bất động sản nhỏ tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) đến nay, Tâm Quê Land đã phát triển vươn mình, mở rộng ra 5 chi nhánh với gần 200 CBNV. Đưa Tâm Quê Land trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Nghệ An, chiếc cầu nối uy tín và đáng tin cậy nhất cho cư dân và giới đầu tư trên thị trường bất động sản miền Trung.

Với phương châm “kinh doanh bằng cả trái tim và cái tâm của mình”, CEO Đặng Trung Kiên luôn tâm niệm kinh doanh ngoài mục đích kiếm tiền, thu lợi nhuận phải có trách nhiệm với cộng đồng, với toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

CEO Đặng Trung Kiên luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

CEO Đặng Trung Kiên luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Chính vì vậy, với khách hàng ông luôn nhắc nhở nhân viên phải trung thực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ khách hàng bằng cả trái tim. Với CBNV, ông luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm và bài học xương máu của mình để tiếp lửa, truyền năng lượng tạo động lực cho mọi người nỗ lực, phấn đấu. Đây chính là bí quyết để ông có được nguồn nhân lực trẻ, năng động và chuyên nghiệp, giúp Tâm Quê Land khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

“Tuy lợi nhuận là mục đích, là sự sống còn của các doanh nghiệp kinh doanh. Nhưng với tôi công thức dẫn đến sự thành công là doanh nghiệp thắng, khách hàng cũng thắng và xã hội phát triển”. Đó là lời chia sẻ rất chân tình của ông Đặng Trung Kiên trong một buổi tọa đàm với CBNV công ty.

Nhiệt huyết, sẵn sàng sẻ chia yêu thương và luôn tâm niệm “hạnh phúc là cho đi”,  CEO Đặng Trung Kiên đã luôn xem trọng công tác thiện nguyện. Chính vì vậy, song song với việc thành lập Công ty tháng 12/2017, vị chủ tịch HĐQT trẻ này đã cùng với đội ngũ CBNV của mình gây dựng Quỹ từ thiện Tâm Quê.

Mặc dù bước vào hoạt động kinh doanh trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động, CEO Đặng Trung Kiên vẫn luôn sát cánh song hành với Quỹ từ thiện Tâm Quê và làm tốt sứ mệnh “trao yêu thương đi muôn phương”. Từ những bản, xã nghèo từ Kỳ Sơn, Tương Dương, Diễn Châu, Yên Thành của Nghệ An đến các huyện Vũ Quang, Thạch Hà, Lộc Hà của tỉnh Hà Tĩnh đã in rất nhiều dấu chân thiện nguyện của vị CEO trẻ tuổi có tâm và có tầm này.

Quỹ từ thiện Tâm Quê cũng đã thu hút được nhiều tổ chức, đơn vị tham gia hưởng ứng.

Quỹ từ thiện Tâm Quê cũng đã thu hút được nhiều tổ chức, đơn vị tham gia hưởng ứng.

Chỉ tính riêng 2 năm 2018 và 2019, Quỹ từ thiện Tâm Quê đã phối hợp với nhiều đơn vị, tổ chức trao tặng hàng nghìn suất quà trên địa bàn các huyện của tỉnh Nghệ An với tổng giá trị gần 2 tỉ đồng.

Trong bối cảnh hàng trăm doanh nghiệp BĐS phải tuyên bố phá sản hoặc tạm ngừng hoạt động do tác động từ dịch bệnh Covid-19 từ đầu năm 2020 đến nay. Tâm Quê Land cũng không tránh khỏi những khó khăn, thử thách. Thế nhưng, bên cạnh việc đưa ra những giải pháp, tìm hướng đi đúng đắn để chèo chống con thuyền Tâm Quê Land “vượt bão”, vị CEO trẻ tuổi này vẫn không ngừng nghỉ với những hành trình “chia sẻ yêu thương”.

Hàng chục ngàn chiếc khẩu trang, 550 chai nước rửa tay sát khuẩn, hơn 2000 mũ chống giọt bắn cùng hàng trăm suất quà trị giá hơn 500 triệu đồng đã được CEO Đặng Trung Kiên cùng Quỹ từ thiện Tâm Quê quyên góp trong 6 tháng đầu năm. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng cũng giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật trên địa bàn các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cảm thấy ấm áp và có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Vốn xuất thân từ một gia đình nghèo khó, Đặng Trung Kiên luôn thấu hiểu và sẻ chia với những số phận, mảnh đời bất hạnh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ông chia sẻ: “Càng đi tôi càng thấy quanh mình vẫn còn có rất nhiều cảnh đời bất hạnh, nghèo khó đang cần sự giúp đỡ. Chính vì vậy, tôi thành lập Quỹ từ thiện Tâm Quê với hy vọng không chỉ góp một phần tâm sức của gia đình Tâm Quê với sự phát triển của cộng đồng mà còn là nhịp cầu nối những tấm lòng nhân ái đến với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh”.

Thực tế cho thấy những chuyến hành trình thiện nguyện của Quỹ từ thiện Tâm Quê do ông Đặng Trung kiên sáng lập đã, đang có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ có tập thể cán bộ, nhân viên trong Công ty, mà còn khơi dậy lòng nhân ái của đông đảo mạnh thường quân trong cộng đồng cùng chung tay, góp sức. Chắc chắn trong tương lai cùng với sự phát triển lớn mạnh của công ty, Quỹ từ thiện Tâm Quê sẽ nối dài mãi những hành trình mang yêu thương đi muôn phương.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết CEO Đặng Trung Kiên và khát khao “trao yêu thương đi muôn phương” tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cục Thuế Nghệ An nói gì về cấm thầu 2 doanh nghiệp
Cục Thuế Nghệ An đã lên tiếng sau khi ra Quyết định cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với 2 nhà thầu trong phạm vi quản lý của mình là Công ty Cổ phần Công nghệ LED D và Q Việt Nam; Công ty Cổ phần Kỹ thuật công nghệ cao Nguyên Thành Đạt.