Chứng khoán KB Việt Nam chính thức gia nhập thị trường phái sinh

09/10/2019, 21:33

TCDN - Từ ngày 2/10/2019, Chứng khoán KB Việt Nam chính thức triển khai hệ thống giao dịch phái sinh. Theo đó, khi thực hiện giao dịch phái sinh tại KBSV, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch đến hết ngày 31/12/2019.

chung-khoan-kb-viet-nam-kbsv-tan-tam-vi-khach-hang-a6d50e

Sau hơn hai năm thị trường phái sinh tại Việt Nam đi vào hoạt động, KBSV mới chính thức trở thành một trong những đơn vị tham gia vận hành thị trường này. Là đơn vị tham gia sau, KBSV nhận thức được các khó khăn phải đối mặt trong quá trình tạo dựng hình ảnh, vận hành hệ thống, thiết kế sản phẩm và xây dựng tệp khách hàng trong bối cảnh các CTCK khác đã hoạt động và đi vào ổn định.

Lợi thế đi sau.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, việc triển khai muộn cũng phần nào là lợi thế. Thông qua việc nghiên cứu các mặt được và chưa được của các CTCK đã sớm triển khai các sản phẩm phái sinh, KBSV tự tin với hướng đi riêng để tạo nên sự khác biệt khi công ty chính thức cho ra mắt các sản phẩm phái sinh trong đầu tháng 10 vừa qua.

Với mục tiêu tập trung vào 3 hướng chính: (i) phát triển mạnh hệ thống, hạ tầng công nghệ nhằm tạo sự thuận lợi và an toàn trong giao dịch/thanh toán cho nhà đầu tư; (ii) nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư, và môi giới, luôn bám sát thị trường và kịp thời đưa ra các khuyến nghị trong bối cảnh thị trường tài chính nhiều biến động như hiện nay; và (iii) cung cấp các gói sản phẩm phù hợp với thị hiếu, có mức phí ưu đãi và cạnh tranh so với các CTCK trên thị trường, ưu tiên số 1 của KBSV là nhanh chóng gia tăng thị phần đối với thị trường phái sinh thông qua tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng.

Là công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc, KBSV nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ trong việc thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc tham gia vào TTCK phái sinh Việt Nam. Tuy nhiên, định hướng của KB Việt Nam là cung cấp đa dạng hóa, đầy đủ sản phẩm, hướng tới cả khách hàng trong nước và nước ngoài. Đồng thời, với việc được tiếp nhận nguồn vốn dồi dào từ Tập đoàn mẹ và các công ty thành viên, KBSV tự tin mang đến sản phẩm mới với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Đa dạng hóa sản phẩm & công nghệ hiện đại

41edf549e413adb931f6caa8dd8acd8f_Anh_PR-07

Theo đó, khi thực hiện giao dịch phái sinh tại KBSV, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch đến hết ngày 31/12/2019 (phí này không bao gồm các khoản phí trả cơ quan quản lý và ngân hàng). Khách hàng sẽ được trải nghiệm giao dịch với mức phí ưu đãi cùng những khuyến nghị bám sát thị trường cập nhật liên tục từ đội ngũ tư vấn KBSV trên nền tảng công nghệ hiện đại và ưu việt.

Hệ thống công nghệ hiện đại, tối ưu hóa là một điểm mạnh của KBSV. Một trong những chìa khóa nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng là hệ thống công nghệ hiện đại. KBSV tập trung xây dựng hệ thống trên nền tảng Webtrade và Mobile trade dành cho cả sản phẩm chứng khoán cơ sở và phái sinh. Cùng với đó, KBSV luôn đề cao tính bảo mật cho khách hàng khi đưa vào sử dụng giải pháp tối ưu nhất cho các hệ thống giao dịch của mình.

Hoàng Anh
Bạn đang đọc bài viết Chứng khoán KB Việt Nam chính thức gia nhập thị trường phái sinh tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan