09/05/2023, 15:33
Trong thời gian từ ngày 11 - 14/5, Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại sẽ diễn ra tại Khuôn viên Bờ Đông Cầu Rồng, TP. Đà Nẵng.
31/08/2022, 10:22
Từ ngày 09 - 10/9/2022 Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) phối hợp với Sở Công Thương thành phố Cần Thơ sẽ tổ chức “Hội nghị kết nối thương mại điện tử Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long” năm 2022.
20/04/2022, 20:14
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, lên 388 tỉ USD, vẫn duy trì được ở hạng 33 thế giới trong khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp.
10/05/2021, 09:19
Tỉnh Hải Dương đang tiến hành những bước cần thiết để phấn đấu trước ngày 18/5 sẽ đưa vải thiều lên các sàn thương mại điện tử.
13/05/2020, 20:51
Từ ngày 28 đến 30/5, lần đầu tiên 60 doanh nghiệp nhập khẩu giày dép của Hoa Kỳ sẽ kết nối giao thương với các nhà sản xuất giày dép ở Việt Nam để bàn kế hoạch làm ăn sau dịch Covid-19 thông qua hình thức trực tuyến.
26/12/2019, 08:38
Bộ Công thương thông tin chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại đã góp phần đáng kể trong việc thúc đẩy xuất khẩu và đưa kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam đạt mốc dự kiến 500 tỷ USD trong năm 2019.
04/12/2019, 20:00
Với vai trò là kênh thương mại điện tử (TMĐT) với hơn 300 triệu tài khoản thành viên mua hàng thường xuyên từ 185 quốc gia, vùng lãnh thổ, hợp tác với Amazon là cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt đưa sản phẩm đến khách hàng của Amazon trên toàn thế giới.