FAC đồng hành cùng sinh viên Học viện Tài chính trau dồi kiến thức kế toán – kiểm toán

04/05/2022, 16:26

TCDN - Vừa qua, tại hội trường 700, trường Học viện Tài chính đã diễn ra Chung kết Festival Kế toán - kiểm toán 2022. Đây được xem là đêm Chung kết đáng nhớ, đánh dấu 20 năm trưởng thành và phát triển của khoa Kế toán - Kiểm toán - Học viện Tài chính.

Bà Nguyễn Thị Thuý Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC (áo xanh) nhận Giấy chứng nhận nhà tài trợ kim cương từ Ban Tổ chức

Bà Nguyễn Thị Thuý Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC (áo xanh) nhận Giấy chứng nhận nhà tài trợ kim cương từ Ban Tổ chức

Phát biểu với tư cách là nhà tài trợ  kim cương của Chương trình, bà Nguyễn Thị Thuý Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC (Công ty FAC) nhấn mạnh, FAC rất quan tâm đến cuộc thi Festival khoa Kế toán và thay mặt Công ty FAC muốn đóng góp cùng các em sinh viên những sứ giả trẻ tuổi, giúp tạo sân chơi bổ ích cũng như cơ hội học tập, trau dồi kiến thức về nghề kế toán – kiểm toán cho các sinh viên khoa Kế toán Học viện Tài chính.

“Tôi mong các em nỗ lực học tập, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp để trở thành những kế toán viên, kiểm toán viên giỏi” - Bà Nguyễn Thị Thuý Nga chia sẻ.

Festival Kế toán - Kiểm toán 2022 là sân chơi trí tuệ dành cho những sinh viên có đam mê với Kế - Kiểm toán. Trở lại với mùa thứ 20 qua diện mạo hoàn toàn mới, AAAF 2022 đã chứng tỏ sức hút của mình khi thu hút hàng trăm sinh viên trong và ngoài Khoa Kế toán Học viện Tài chính tham gia. Dưới hạn chế của dịch COVID–19, ban tổ chức vẫn cố gắng tạo nên một cuộc thi đảm bảo tính công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất tiến thẳng vào đêm chung kết.

Khán giả cổ vũ các đội thi

Khán giả cổ vũ các đội thi

Trong đó có 4 đội thi đã xuất sắc lọt vào đêm chung kết gồm: Đội Accounting Soldiers; Đội Gravitas; Đội Diamond và Đội Account – Ants. Các đội thi đã lần lượt trải qua 4 vòng trong đêm Chung kết như: Chào hỏi, Đi tìm ô chữ bí mật, Thuyết trình và phản biện, Về đích.

Sau 4 vòng thi đầy quyết liệt ở cả 4 đội, ban tổ chức đã làm việc, đánh giá và công bố kết quả cùng trao giải thưởng:

- Hai giải Ba thuộc về đội Diamond và Đội Account – Ants với tổng giá trị giải thưởng lên tới 25.000.000.

- Một giải Nhì thuộc về Đội Gravitas với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40.000.000.

- Một giải Nhất thuộc về Đội Accounting Soldiers với tổng giá trị giải thưởng lên tới 85.000.000.

ACCOUNTANT SOLDIERS - Đội giải nhất

ACCOUNTANT SOLDIERS - Đội giải nhất

Có thể nói đây là một đêm Chung kết đáng nhớ, đánh dấu 20 năm trưởng thành và phát triển của khoa Kế toán - Kiểm toán Học viện Tài chính.

Công ty TNHH tư vấn tài chính và kế toán FAC (Công ty FAC) thành lập ngày 11/02/2009, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Kế toán, dịch vụ Đại lý thuế, tư vấn thủ tục và chính sách thuế. Mục tiêu dài hạn hướng đến của FAC là trở thành nhà cung cấp Dịch vụ kế toán và Dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp với chất lượng hoàn hảo và mức phí hợp lý cho công đồng Doanh nghiệp. Qua đó duy trì một nền tảng hợp tác lâu dài dựa trên chất lượng dịch vụ vượt trội và sự tận tâm với nghề mà Quý Khách hàng chỉ có thể tìm được ở FAC.

Giá trị cốt lõi của FAC là Độc lập - Hiệu quả - Bảo mật.

(+) Độc lập: Hoạt động nghiệp vụ của FAC là một hoạt động độc lập, không bị chi phối bởi các yếu tố chủ quan do đó kết quả mà FAC mang lại cho Doanh nghiệp luôn luôn thể hiện sự khách quan, độc lập nhất, giúp cho người quản lý Doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát và chính xác nhất về tình hình Doanh nghiệp.

(+) Hiệu quả: Bằng việc chuyên nghiệp hóa hoạt động kế toán thông qua dịch vụ của FAC, hiệu suất công việc của Quý Doanh nghiệp sẽ được tối ưu nhờ việc giảm bớt gánh nặng cho bộ máy kế toán nội bộ và người quản lý doanh nghiệp.

(+) Bảo mật: FAC cam kết luôn luôn bảo vệ dữ liệu, bí mật kinh doanh của Quý khách hàng, giữ gìn các thông tin quan trọng mà Quý khách hàng tin tưởng giao phó là tiêu chuẩn hàng đầu mà mỗi nhân viên của FAC luôn luôn tuân thủ.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết FAC đồng hành cùng sinh viên Học viện Tài chính trau dồi kiến thức kế toán – kiểm toán tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

FAC hỗ trợ chính sách mới về thuế tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Công ty TNHH Tư vấn Tài Chính và Kế toán FAC phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lớp tập huấn Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) chính sách thuế mới và các phương pháp tiếp cận nguồn vốn từ quỹ khởi nghiệp sáng tạo cho DNNVV tại tỉnh Thừa Thiên Huế,