Giải nhiệt đón xuân cho năm mới hết căng thẳng, nhiều tài lộc may mắn

12/01/2023, 15:03

TCDN - Mai đã được bày bán ở phía Nam, đào đỏ rực phía Bắc, quất vàng ươm nối đuôi nhau ngược xuôi khắp miền Trung, những thùng Trà Xanh Không Độ mang màu xanh hy vọng đã phủ khắp mọi nẻo đường nước để giải tỏa căng thẳng.

Sân bay, bến xe, nhà ga cũng đã chật kín người. Tết đang đến rất gần báo hiệu một năm khó khăn nữa sắp khép lại.

Năm 2022 là chuỗi ngày khó khăn với hàng triệu người lao động. Nhiều người sẽ không quên được những ngày công việc bấp bênh. Hàng vạn người lo lắng, căng thẳng khi thu nhập lúc có lúc không, ngày mai chưa biết làm gì để sống. Giữa khó khăn, đôi tay nhiều người nắm chặt chai Trà Xanh Không Độ để khỏi căng thẳng trước những áp lực bộn bề.

Giải tỏa căng thẳng ngày cuối năm với Trà Xanh Không Độ.

Giải tỏa căng thẳng ngày cuối năm với Trà Xanh Không Độ.

Năm hết Tết đến, trong cái không khí vừa chộn rộn, vừa một chút bùi ngùi ngày cuối năm, không ai  bảo ai, người người cũng dọn lòng đón Tết, thả trôi những căng thẳng, mệt mỏi của năm cũ để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn, hanh thông hơn như một thói quen tốt đẹp trong truyền thống của người  Việt.

“Năm nay giá gì tôi cũng về quê ăn Tết sau bao năm lần lữa với bố mẹ”,  Bích Thùy, một hướng dẫn viên du lịch cho biết.

Nếu như Tết năm 2021 vì dịch bệnh chị không về, Tết năm 2022 thế giới mở cửa, chị lao vào dẫn tour du lịch hết Sing, Thái đến Mã Lai để bù lại khoảng thời gian dài không có việc thì đến Tết này, Thùy quyết định về quê ăn Tết với bố mẹ tại Thái Bình sau những cái Tết xa nhà với bao lo lắng, căng thẳng.

Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được người trẻ yêu chuộng để giải nhiệt đón xuân.

Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được người trẻ yêu chuộng để giải nhiệt đón xuân.

 “Thùy sẽ chở mẹ đi chợ Tết, tự tay lựa chọn từng món thực phẩm, giỏ hoa, sắm sửa mâm ngũ quả, vài thùng Trà Xanh Không Độ để gia đình giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong năm”, đó là cách mà cô gái quê Thái Bình chọn để dọn lòng, giải nhiệt đón xuân sau một năm với bao khó khăn, lo lắng nơi xứ người để an vui đón năm mới.

Trong những dự định của ngày Tết, không thể thiếu chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Trong những dự định của ngày Tết, không thể thiếu chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Bùi Ngọc Hoàng, một kỹ sư xây dựng tại TP.HCM quê Lâm Đồng cho biết dự định của anh khi về Tết sẽ cùng bố dọn dẹp, trang trí nhà cửa ngày Tết. “Đánh cây mai từ rẫy về trước nhà, dọn dẹp lại nhà cửa cho năm mới an khang, làm mệt thì uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng và cùng gia đình chuẩn bị cho bữa cơm chiều 30 Tết”, Hoàng nói.

4

Với Lê Việt, một công nhân quê Thanh Hóa năm nay anh chọn ở lại Bình Dương ăn Tết bởi một năm kinh tế khó khăn. Tay cầm chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi giữa giờ làm, gọi video về với gia đình, anh nói: “Qua Tết thư thả con sẽ về ăn thanh minh, bố mẹ đừng lo lắng, ngày nào con cũng sẽ gọi về gặp bố mẹ”. Hiểu được khó khăn của con, bố mẹ Việt mỉm cười an ủi, nhẹ nhàng đón nhận cái Tết này vắng một thành viên gia đình để không làm con lo lắng, căng thẳng thêm.

Cùng Trà Xanh Không Độ dọn lòng đón Tết cho năm mới hết căng thẳng, mệt mỏi và nhiều may mắn hơn.

Cùng Trà Xanh Không Độ dọn lòng đón Tết cho năm mới hết căng thẳng, mệt mỏi và nhiều may mắn hơn.

Những ngày cuối năm này, nếu chúng ta chọn sống giản dị, chọn vui với những điều bé nhỏ, chọn buông bỏ những kế hoạch hoành tráng, dọn mình khỏi những lo lắng, căng thẳng của ngày cũ,... chắc chắn sẽ có được mùa xuân trong lòng.

Tết đến có người về quê sum vầy, người ở lại thành phố để mưu sinh, dù trên đường về nhà hay ngược xuôi giữa phố thị, họ chọn những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải nhiệt đón xuân, xua tan lo lắng, căng thẳng trước thời khắc giao hòa của đất trời để đón năm mới tươi vui, hạnh phúc.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Giải nhiệt đón xuân cho năm mới hết căng thẳng, nhiều tài lộc may mắn tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan