Hà Nội: Từ ngày 16/9 quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại

15/09/2020, 16:19

TCDN - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý chỉ đạo các cơ sở quán bar, karaoke, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/9 nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng dịch, phòng chống cháy nổ.

Chiều 15/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hà Nội giao ban trực tuyến định kỳ.

Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý nhấn mạnh, Hà Nội đang kiểm soát tốt dịch bệnh. Đến nay TP đã qua 28 ngày không có ca mắc mới trong cộng đồng. Các quận huyện thị xã đã triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo mới của Thủ tướng và TP.

Liên quan đến đề xuất cho phép tổ chức lại các hoạt động ở không gian đi bộ quanh Hồ Gươm và cam kết sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của UBND quận Hoàn Kiêm, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đồng ý tổ chức trở lại hoạt động phố đi bộ quanh hồ Gươm từ ngày 18/9.

Từ 0h ngày 16/9 các quán bar, karaoke Hà Nội được phép hoạt động trở lại.

Từ 0h ngày 16/9 các quán bar, karaoke Hà Nội được phép hoạt động trở lại.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện các giải pháp theo chỉ đạo của Trung ương và TP, trong đó tiếp tục thực hiện việc tuyên truyền để người dân thực hiện “5K”. “Nới lỏng tụ tập đông người, không đặt ở con số 30 người nhưng mọi người phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang” – Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý nói.

Đặc biệt, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ sở quán bar, karaoke, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/9 nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng dịch, phòng chống cháy nổ.

Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu Sở Y tế Hà Nội khẩn trương tiến hành mua sắm vật tư phòng dịch và nhấn mạnh: "Hiện chỉ còn 1.200 kít xét nghiệm khi có yêu cầu sẽ không đảm bảo. TP đã chỉ đạo nhiều lần mà vẫn chưa thực hiện được. Nếu không làm các đồng chí sẽ phải chịu trách nhiệm trước UBND TP".

Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Từ ngày 16/9 quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan