Hải Phòng: Người dân có thể trúng tới 20 triệu đồng từ chương trình “Hóa đơn may mắn”

24/10/2022, 18:53
báo nói -

TCDN - Ngày 27/10, Cục Thuế Hải Phòng sẽ tổ chức Chương trình trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” với giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Theo Cục Thuế Hải Phòng, Chương trình “Hóa đơn may mắn” áp dụng toàn bộ hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của quan thuế của người bán thuộc ngành thuế Hải Phòng quản lý bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Hóa đơn phải có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu), không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn chỉ được đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

hoa-don-may-man

Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” đối với các hóa đơn quý 2 và quý 3 năm 2022 sẽ được tổ chức vào hồi 9h ngày 27/10/2022. Tại Hội trường tầng 2 Cục Thuế thành phố Hải Phòng (số 89 Bùi Viện, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Theo đó, Chương trình "Hóa đơn điện tử" sẽ trao 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 3 giải nhì trị giá 10 triệu đồng, 5 giải ba trị giá 5 triệu đồng và 330 giải khuyến khích trị giá 500 nghìn đồng.

Cục Thuế Hải Phòng cho biết, kết quả của chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 2 và quý 3 năm 2022 được Hội đồng giám sát thông qua và công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế Hải Phòng (Website: http://haiphong.gdt.gov.vn) và trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đài phát thanh truyền hình Hải Phòng, Báo Hải Phòng.

Cục Thuế Hải Phòng khuyến khích mọi người dân trên địa bàn thành phố Hải Phòng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để có cơ hội trúng thưởng đồng thời tạo thói quen tiêu dùng văn minh, bảo vệ quyền lợi của chính người tiêu dùng, góp phần chống gian lận về thuế.

Nam Yên
Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Người dân có thể trúng tới 20 triệu đồng từ chương trình “Hóa đơn may mắn” tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hà Nội: Người mua hàng có thể trúng thưởng tới 50 triệu đồng chương trình “Hóa đơn may mắn”
Cục Thuế Hà Nội cho biết, việc lấy và lưu giữ hóa đơn điện tử, yêu cầu người bán hàng ghi đầy đủ thông tin định danh của người mua trên hóa đơn, người mua hàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng của chương trình “Hóa đơn may mắn” giá trị từ 3.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.