Khai mạc triển lãm quốc tế ngành nhựa, cao su tại TpHCM

14/03/2024, 09:25
báo nói -

TCDN - Diễn ra trong 3 ngày ( từ ngày 13 - 15/3) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TpHCM, triển lãm quốc tế về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024, đây cũng là lần thứ 11 sự kiện được tổ chức.

Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024 do Công ty Informa Markets Việt Nam kết hợp cùng Messe Dusseldorf Asia tổ chức. Sau những lần tổ chức thành công trước đó, lần này BTC tiếp tục mang đến cho những doanh nghiệp, các đơn vị quan tâm trong ngành công nghệ, nguyện phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam một “sân chơi”, là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đến từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới, kết nối, xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh và cập nhật các xu hướng, kiến thức ngành hữu ích.

Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam

Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam

Trong lần tổ chức này, triển lãm sở hữu không gian trưng bày lên đến 3.300m2 với sự tham gia của hơn 60 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Đức, Ý, Áo, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam... Trong đó, có 5 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đức, Ý, Áo, Trung Quốc và Đài Loan. Quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày như Polystar Machinery Co Ltd, Ming Jilee Enterprise Co Ltd, Starlinger & Co Gmbh, Engel Austria Gmbh, Global Gate, Moretto S.P.A., Kraiburg Tpe Technology (M) Sdn Bhd và nhiều đơn vị khác.

Các đoàn tham quan triển lãm.

Các đoàn tham quan triển lãm.

Triển lãm dự kiến chào đón hơn 3.500 cá nhân và các đoàn tham quan chuyên ngành đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành nhựa, cao su Việt Nam.

Bên cạnh không gian trưng bày, Plastics & Rubber Vietnam 2024 còn đem đến chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung thiết thực và cập nhật nhất cho nhân sự ngành nhựa, cao su Việt Nam. Các chương trình xoay quanh chủ đề về hướng phát triển một ngành nhựa xanh trong nền kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ sản xuất, quản trị ngành nhựa, cao su để thúc đẩy tương lai bền vững.

Gian hàng tại triển lãm.

Gian hàng tại triển lãm.

Ông Ben Wong – Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam cho biết, sản lượng nhựa toàn cầu đã tăng gần gấp đôi kể từ đầu thế kỷ và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh do gia tăng dân số, sức mua và nhu cầu tiêu thụ nhựa hằng ngày.

“Tất cả chúng ta đều mong muốn nâng cao lợi ích kinh tế của ngành nhựa, đồng thời đảm bảo tính bền vững, tìm kiếm cơ hội phát triển mới. Giải pháp nằm ở việc giảm thiểu các vật liệu nhựa không thể tái chế, tìm nguồn cung ứng thay thế, đầu tư vào công nghệ tái chế cải tiến và phát triển nền kinh tế tuần hoàn.Với mong muốn đó, Informa Markets phối hợp cùng Messe Duesseldorf Asia để quy tụ các nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đến với các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm mục đích kết nối kinh doanh quốc tế trên toàn ngành. Thông qua nỗ lực này, chúng tôi hy vọng sẽ tiến gần hơn đến những giải pháp thiết thực trước những thách thức xung quanh ngành nhựa” - ông Ben Wong chia sẻ.

PV
Bạn đang đọc bài viết Khai mạc triển lãm quốc tế ngành nhựa, cao su tại TpHCM tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan