Hàng loạt triển lãm đa giác quan dành cho giới trẻ tại lễ hội Taste of Saigon

07/10/2023, 14:14
báo nói -

TCDN - Lễ hội Taste of Saigon (Lễ hội nghệ thuật hương vị) sẽ diễn ra trong 3 ngày 6-8/10, tại Dinh Độc Lập, Tp.HCM. Trong khuôn khổ sự kiện, có 5 triển lãm đa giác quan dành cho giới trẻ quan tâm đến nghệ thuật đương đại.

Với định hướng đưa nghệ thuật, từ nghệ thuật ẩm thực đến kiến trúc, hội hoạ, thủ công… đến gần công chúng; Taste of Saigon by artLIVE sẽ là sự kiện thường niên. Năm đầu tiên, Taste of Saigon by artLIVE mang chủ đề Set the Vibes xuyên suốt ba ngày.

Quy mô của sự kiện Taste of Saigon sẽ bao gồm ba hoạt động chính: Triển lãm, cuộc thi và hoạt động cộng đồng. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút 30.000 người tham gia.

Lễ hội Taste of Saigon tại Dinh Độc Lập.

Lễ hội Taste of Saigon tại Dinh Độc Lập.

Theo BTC, Taste of Saigon by artLIVE đã quy tụ được 5 triển lãm từ hội hoạ, digital art, nội thất, đa giác quan…; âm nhạc đa phong cách từ các nghệ sĩ; nghệ thuật ẩm thực của các nhãn hàng cao cấp; giáo dục nghệ thuật chuyên sâu cho giới trẻ với các workshop, seminar…; trải nghiệm camping gần gũi thiên nhiên giữa lòng thành phố…

Đặc biệt, trong khuôn khổ Taste of Saigon by artLIVE chúng tôi có hai cuộc thi artLIVE Mixology Championship (AMC) và artLIVE Pizza Championship (APC). Đây là hai cuộc thi chuyên nghiệp về ẩm thực và pha chế, sau vòng loại trong tháng 9 vừa qua, cuộc thi đã tạo viral rất tốt bởi chúng tôi đang đưa được những bartender, chef… vốn ở sau thức uống ngon, chiếc bánh thơm… bước ra ánh sáng.

Các gian hàng trong sự kiện.

Các gian hàng trong sự kiện.

Bên cạnh ý nghĩa với công chúng, Taste of Saigon by artLIVE cũng mang đến giá trị thương hiệu và lợi nhuận với các nhãn hàng tham dự. Chủ đề Set the Vibes cũng hướng đến các thương hiệu với concept chung: Sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai.

Sự kiện cũng sẽ giới thiệu dự án phi lợi nhuận Draw your Dream – Vẽ giấc mơ em. Hai gương mặt đồng hành của Draw your Dream – Vẽ giấc mơ em là Miss Peace Vietnam 2022 - Hoa hậu Ban Mai, biên tập viên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam

Vũ Anh
Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt triển lãm đa giác quan dành cho giới trẻ tại lễ hội Taste of Saigon tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 sẽ diễn ra vào tháng 11/2023
Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy và thiết bị, công nghệ và vật liệu phục vụ sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sứ gia dụng, gạch ngói đất nung và các sản phẩm gốm sứ cao cấp và sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.
Hơn 400 doanh nghiệp có mặt tại triển lãm quốc tế MTA Vietnam 2023
Sáng 4/7, Triển lãm MTA Vietnam 2023 và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Năm nay triển lãm quy tụ hơn 400 doanh nghiệp, hàng nghìn sản phẩm đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Hội chợ - Triển lãm quốc tế và lợi ích cho doanh nghiệp
“Hội chợ - Triển lãm quốc tế da & giầy lần thứ 22” (SHOES & LEATHER - VIETNAM) kết hợp với “Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thành phẩm Da & Giày” được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khép lại và thành công tốt đẹp.