Hơn 400 doanh nghiệp có mặt tại triển lãm quốc tế MTA Vietnam 2023

05/07/2023, 14:28
báo nói -

TCDN - Sáng 4/7, Triển lãm MTA Vietnam 2023 và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Năm nay triển lãm quy tụ hơn 400 doanh nghiệp, hàng nghìn sản phẩm đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 19 về “Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo” (MTA Vietnam 2023) do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức từ ngày 4 đến 7/7. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong năm cho các doanh nghiệp trong ngành, bởi nó sẽ là nơi giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh sâu rộng và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất.

Theo BTC, Các đơn vị tham dự đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Canada, Anh, Italia, Bỉ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hồng Kông, Thái Lan... và một số nhà trưng bày trong nước khác.

Chính thức khai mạc MTA Vietnam 2023

Chính thức khai mạc MTA Vietnam 2023

Đặc biệt, MTA Vietnam 2023 được gần 20 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn để trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến từ Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 12.000 khách tham quan. Trong đó, đa phần khách tham quan là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và những chuyên viên cấp cao có quyền ra quyết định trong doanh nghiệp.

Các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất được trưng bày tại MTA Vietnam 2023.

Các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất được trưng bày tại MTA Vietnam 2023.

Đến với MTA Vietnam 2023, khách tham quan chuyên ngành có cơ hội tận mắt chứng kiến cũng như trải nghiệm những giải pháp công nghệ mới nhất trong sản xuất, cập nhật các xu hướng ngành có tính thực tiễn cao, đồng thời tìm kiếm những nhà cung cấp mới để cải tiến dây chuyền hiện tại, nâng cao hiệu suất vận hành và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất được trưng bày tại MTA Vietnam 2023.

Các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất được trưng bày tại MTA Vietnam 2023.

Đánh giá về MTA Vietnam 2023, ông Hà Minh Hiệp, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết: “Thông qua sự kiện, các nhà sản xuất có thể quảng bá sản phẩm và công nghệ mới và doanh nghiệp tìm kiếm được các công nghệ, giải pháp vận hành tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của đơn vị. Các triển lãm như MTA Vietnam cần được tổ chức thường xuyên để giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận công nghệ mới, tiên tiến, thiết thực góp phần phát triển ngành cơ khí trong nước”.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, MTA Vietnam 2023 còn diễn ra chuỗi hội thảo chuyên đề cung cấp thông tin, kỹ thuật cập nhật trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại.

Vũ Anh
Bạn đang đọc bài viết Hơn 400 doanh nghiệp có mặt tại triển lãm quốc tế MTA Vietnam 2023 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành cơ khí và sản xuất chế tạo
Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo (MTA Vietnam), diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh sâu rộng và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất...