Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành cơ khí và sản xuất chế tạo

14/06/2023, 20:47
báo nói -

TCDN - Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo (MTA Vietnam), diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh sâu rộng và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất...

MTA Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4 - 7/7 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM. Với những thành công đạt được vượt mong đợi ở 18 lần tổ chức trước đó, MTA Việt Nam lần thứ 19 tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện năm nay có đến 260 nhà trưng bày trong tổng số 320 đơn vị tham gia đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,... Đặc biệt, MTA Vietnam 2023 sẽ có 10 nhóm gian hàng quốc tế trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Khách tham quan tại triển lãm.

Khách tham quan tại triển lãm.

Theo ban tổ chức, MTA Vietnam 2023 với chủ đề “Đón đầu làn sóng tương lai” sẽ mang đến một không gian triển lãm mở nhằm kết nối nhà cung cấp với các khách hàng doanh nghiệp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm và công nghệ mới. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm kiếm các công nghệ, giải pháp vận hành tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.

Bên cạnh đó, nằm trong sự kiện là chuỗi các chương trình hội thảo chuyên đề sâu sắc, cung cấp cho người tham gia những tin tức, kỹ thuật cập nhật nhất trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại trên thế giới và Việt Nam.

Ông BT Tee, Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam cho biết: “Cơ khí chính xác là nền tảng của ngành cơ khí. Không có sự góp mặt của chúng, các ngành sản xuất khó có thể vận hành. Để đáp ứng nhu cầu về một quy trình sản xuất chất lượng hơn, MTA Vietnam  2023 nỗ lực hiện thực hoá hai nhiệm vụ: một là tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận những sản phẩm máy công cụ, cơ khí tiên tiến nhất; hai là cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành để xây dựng nền sản xuất thông minh trong tương lai.”

Với diện tích trưng bày lên đến 13,200m2, triển lãm MTA Vietnam 2023 dự kiến chào đón hơn 260 nhà trưng bày, trong tổng số 320 đơn vị tham gia đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ và thu hút hơn 12.000 khách tham quan.

Vũ Anh
Bạn đang đọc bài viết Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành cơ khí và sản xuất chế tạo tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hội chợ - Triển lãm quốc tế và lợi ích cho doanh nghiệp
“Hội chợ - Triển lãm quốc tế da & giầy lần thứ 22” (SHOES & LEATHER - VIETNAM) kết hợp với “Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thành phẩm Da & Giày” được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khép lại và thành công tốt đẹp.
Doanh nghiệp ngành Tre được nâng cao kỹ năng tham gia hội chợ triển lãm thương mại quốc tế
Trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án: “Phát triển bền vững và toàn diện chuỗi giá trị Nghêu/Tre ở Việt Nam” (SCBV), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chương trình tập huấn: “Kỹ năng tham gia hội chợ triển lãm thương mại quốc tế hiệu quả cho các doanh nghiệp ngành mây tre”.