Lotte Mart Đống Đa sẽ ngưng hoạt động từ tháng 7 tới

03/06/2021, 19:02

TCDN - Đại diện Lotte Mart Việt Nam xác nhận sẽ đóng cửa, ngưng hoạt động siêu thị LOTTE Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) từ đầu tháng 7 tới.

Lotte Việt Nam cho biết, việc ngừng hoạt động của Lotte Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart trên lãnh thổ Việt Nam và không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Lotte Mart.

Những đặc quyền và lợi ích cho chủ thẻ thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả các siêu thị còn lại.

Lotte Mart Đống Đa Hà Nội sẽ đóng cửa từ ngày 1-7.

Lotte Mart Đống Đa Hà Nội sẽ đóng cửa từ ngày 1-7.

Ban điều hành Công ty CP Trung tâm Thương mại Việt Nam cho biết, việc ngưng hoạt động của Lotte Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống. Lợi ích của thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng trên toàn bộ siêu thị còn lại.

Như vậy, sau khi đóng cửa Lotte Mart Đống Đa, tại Hà Nội còn hai siêu thị Lotte Mart Ba Đình và Lotte  Mart Cầu Giấy.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lotte Mart Nha Trang Gold Coast chính thức được khai trương, là siêu thị thứ 2 của Lotte Mart tại Nha Trang. Sắp tới Lotte Mart cũng sẽ mở rộng hệ thống tại miền Bắc bằng một đại siêu thị tại thành phố Vinh.

Lotte Mart - một nhà bán lẻ Hàn Quốc đánh dấu sự có mặt ở thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 khi khai trương siêu thị Lotte Mart đầu tiên tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc có chuỗi siêu thị nhiều nhất ở thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. 

Trong khi đó, "người anh em" đến từ Hàn Quốc là Emart đã chính thức "chia tay" thị trường Việt Nam hợp đồng chuyển nhượng 100% vốn cho tập đoàn Trường Hải (Thaco Group).

Tính đến thời điểm này, Công ty cổ phần thương mại Lotte Việt Nam sở hữu tổng cộng 14 siêu thị trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phan Thiết...

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết Lotte Mart Đống Đa sẽ ngưng hoạt động từ tháng 7 tới tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan