Tag: Lừa dối người tiêu dùng
Giá trị gia tăng tạo ra chỉ chiếm 1-2%, Asanzo lừa dối người tiêu dùng

Giá trị gia tăng tạo ra chỉ chiếm 1-2%, Asanzo lừa dối người tiêu dùng

28/10/2019, 13:52
Hải quan đánh giá Asanzo chủ yếu lắp ráp thủ công, hàm lượng giá trị gia tăng chỉ 1-2%. Như vậy, mặt hàng xuất khẩu mang nhãn hiệu Asanzo chỉ thực hiện lắp ráp đơn giản, các bộ phận của sản phẩm để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh thì không đáp ứng tiêu chí xuất xứ Việt Nam.
VCCI: Asanzo ghi 'Made in Vietnam' là đúng quy định

VCCI: Asanzo ghi "Made in Vietnam" là đúng quy định

30/08/2019, 15:55
VCCI cho rằng, theo các Hiệp định mà Việt Nam đã tham gia hoặc ký kết, không có quy định về xuất xứ hàng hóa lắp ráp và lưu thông trong nước như trường hợp của công ty Asanzo.
1