Nghệ An: Công ty CP Thương mại và Xây dựng Bình An nợ thuế "khủng"

28/04/2022, 09:51

TCDN - Dù hoạt động khai thác mỏ đá đang diễn ra bình thường nhưng Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Bình An (Nghệ An) đang nợ thuế "khủng".

Empty

Theo thông tin từ Cục Thuế Nghệ An, đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Bình An (Nghệ An) đang khai thác, sản xuất mỏ đá ở xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu nợ thuế nhà nước hơn 4,4 tỷ đồng.

Dù đang nợ thuế số tiền lớn nhưng qua quan sát của PV Tài chính Doanh nghiệp, hoạt động sản xuất tại mỏ đá của doanh nghiệp này vẫn diễn ra bình thường. Hàng ngày, các xe với tải trọng lớn vào ra khu vực mỏ của doanh nghiệp "ăn hàng" và chuyển đi khắp các địa phương trên địa bàn.

Empty
Empty

Được biết, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Bình An (Nghệ An) được thành lập từ 2008 có mã số thuế 2900886169 với ngành nghề chính là khai thác đá, cát, sỏi, đất sét do ông Nguyễn Cảnh Doạt làm chủ.

Hiện doanh nghiệp này đăng ký kinh doanh tại Văn phòng mỏ đá Lèn Phùng, xóm 6, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Trước thông tin doanh nghiệp có bề dày khai khoáng này lâm vào cảnh nợ nần, một số người dân nơi đây cho hay: hoạt động sản xuất tại mỏ đá của Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Bình An đang được 1 số cá nhân thuê lại.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Công ty CP Thương mại và Xây dựng Bình An nợ thuế "khủng" tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan