Phó thủ tướng Lê Minh Khái chúc mừng Đại hội nhiệm kỳ IV Hội Tư vấn Thuế Việt Nam

21/04/2023, 07:30
báo nói -

TCDN - Phó thủ tướng Lê Minh Khái tin rằng, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định uy tín và vai trò của mình, qua đó góp phần vào sự lớn mạnh hơn nữa của ngành thuế, ngành tài chính nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung trong giai đoạn tới.

Nhân dịp Đại hội nhiệm kỳ IV (giai đoạn 2023- 2028) và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã gửi thư chúc mừng tới VTCA, các Hội viên và chúc Đại hội thành công. 

Tài chính Doanh nghiệp xin trân trọng đăng tải toàn văn thư chúc mừng của Phó thủ tướng Lê Minh Khái. 

Phó thủ tướng Lê Minh Khái chúc mừng Đại hội nhiệm kỳ IV Hội Tư vấn thuế Việt Nam.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái chúc mừng Đại hội nhiệm kỳ IV Hội Tư vấn thuế Việt Nam.

"Nhân dịp Đại hội nhiệm kỳ IV (giai đoạn 2023- 2028) và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tôi trân trọng gửi tới Hội và các Hội viên lời thăm hỏi và chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Trong 15 năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2018-2023, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam đã có nhiều hoạt động và đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt: công tác xây dựng, phát triển đại lý thuế và hội viên ngày càng lớn mạnh, thực hiện tốt vai trò phản biện, tích cực đóng góp xây dựng chính sách pháp luật về thuế và cải cách thủ tục hành chính thuế; tăng cường tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn pháp luật thuế; đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các tổ chức nghề nghiệp trong nước và quốc tế... Tôi ghi nhận, biểu dương những kết quả và đóng góp trên của Hội Tư vấn Thuế Việt Nam thời gian qua.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái gửi lãng hoa chúc mừng Đại hội Hội Tư vấn Thuế Việt Nam.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái gửi lãng hoa chúc mừng Đại hội Hội Tư vấn Thuế Việt Nam.

Trong giai đoạn tới, nền kinh tế trong nước và thế giới dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức đặt ra yêu cầu phải tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hệ thống chính sách thuế, công tác quản lý thuế, cải cách thủ tục hành chính đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế trong thời kỳ mới. Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 508/ QĐ-TTg ngày 23 tháng 4 năm 2022 đã đặt ra các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể. Để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu cải cách thuế, Hội cần phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa cơ quan thuế và người nộp thuế, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Hội thành một tổ chức chuyên nghiệp, vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào công tác xây dựng chính sách và quản lý thu thuế.

Tôi tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng, niềm đam mê nghề nghiệp cùng tâm huyết, trí tuệ và trách nhiệm của các Ủy viên Ban Chấp hành, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định uy tín và vai trò của mình, qua đó góp phần vào sự lớn mạnh hơn nữa của ngành thế, ngành tài chính nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung trong giai đoạn tới đây.

Nhân dịp này, cho Tôi gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả Hội viên và các đại biểu tham dự Đại hội nhiềm kỳ IV của Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, chúc đại hội thành công tốt đẹp"!

Hoàng Tư
Bạn đang đọc bài viết Phó thủ tướng Lê Minh Khái chúc mừng Đại hội nhiệm kỳ IV Hội Tư vấn Thuế Việt Nam tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hội nghị BCH Hội Tư vấn Thuế Việt Nam năm 2022
Sáng 6/1/2023, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và Tổng kết hoạt động công tác năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023. Hội nghị được tổ chức vừa trực tiếp vừa trực tuyến tại 02 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.  Bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch VTCA chủ trì Hội nghị.
Tôn vinh hội viên Hội Tư vấn thuế Việt Nam
Năm 2020, lãnh đạo Hội dự kiến sẽ trao tặng Giấy khen của Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam cho các hội viên đã chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật trong hoạt động kinh doanh, có thành tích trong công tác xây dựng, phát triển Hội, phát triển Đại lý thuế ngày càng vững mạnh.