Quảng Trị: Công ty Giang Loan và Công ty CP CMC tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

20/09/2022, 11:12

TCDN - Mới đây, tại thành phố Đông Hà, Công ty TNHH MTV TM Giang Loan (Công ty Giang Loan) và Công ty cổ phần CMC đã Tổ chức Hội nghị giao lưu thầu, thợ và đại lý khu vực tỉnh Quảng Trị.

Tham dự hội nghị có đại diện các đối tác, hơn 100 nhà thầu, thợ và đại lý trên lĩnh vực xây dựng tại địa bàn tỉnh Quảng Trị. Đây là những tổ chức và cá nhân đã gắn bó, đồng hành với Công ty Giang Loan suốt thời gian qua.

Tặng quà tri ân khách hàng.

Tặng quà tri ân khách hàng.

Chương trình là dịp để các đơn vị thầu, thợ và đại lý tại khu vực Quảng Trị được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời trực tiếp chứng kiến, trải nghiệm và cập nhật thông tin về các mẫu gạch ốp lát mới nhất, có sức tiêu thụ lớn nhất của Công ty cổ phần CMC.

Công  ty Giang Loan là một doanh nghiệp chuyên cung cấp hàng nội thất công trình nhà cửa, hạ tầng có mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hàng chục năm nay, với hai cơ sở chính và hàng trăm đại lý cấp 2, có thị trường rộng khắp tỉnh. 

Giang Loan còn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của nhà sản xuất CMC hơn 10 năm nay, doanh thu của sản phẩm CMC hàng tỷ đồng trong nhiều năm trở lại đây. Không những vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Giang Loan nói chung ngày càng có thương hiệu và vị thế trên thị trường. 

Khách hàng đang tham quan sản phảm CMC tại hội nghị.

Khách hàng đang tham quan sản phảm CMC tại hội nghị.

Đạt được những kết quả đó, ngoài sự năng động, biết nghĩ - biết làm của lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty, thì sự đồng hành, sẻ chia của của nhóm khách hàng thầu thợ, đại lý có sự góp mặt đáng kể vào những kết quả đạt được của Công ty Giang Loan suốt thời gian qua.

Huy Long
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Công ty Giang Loan và Công ty CP CMC tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cục Thuế Hà Nội tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế
Cục Thuế Hà Nội cho biết sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website Cục Thuế Hà Nội với chủ đề “Cục Thuế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng người nộp thuế phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh”.