“Quỹ xe đạp chở ước mơ” tiếp bước tới trường cho các em học sinh tỉnh Đồng Tháp

15/05/2023, 19:49
báo nói -

TCDN - Tính đến nay là năm thứ 18, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng gần 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành.

Ngày 13/05/2023, Ông Lâm Văn Đoan, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội  đã đến tham dự và trực tiếp trao tặng các phần quà ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp.

Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ Em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Ông Lâm Văn Đoan Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội cùng các vị đại biểu trao học bổng cho các em học sinh tiêu biểu.

Ông Lâm Văn Đoan Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội cùng các vị đại biểu trao học bổng cho các em học sinh tiêu biểu.

Đồng hành cùng các mầm non tương lai của đất nước

Cùng với các tỉnh thành trong cả nước, trong những năm qua, Đồng Tháp luôn là địa phương thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Tỉnh Đồng Tháp hiện có hơn 363.000 trẻ em, nhưng còn gần 38.000 em trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài, “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Bảo Việt Nhân thọ thông qua các cấp chính quyền địa phương trao  tặng 100 xe đạp đến 100 em học sinh tiêu biểu của tỉnh. Đồng Tháp - mảnh đất sen hồng cũng là điểm đến phía Nam đầu tiên của “Quỹ xe đạp chở ước mơ” trong hành trình trao ước mơ, đón hiền tài trên khắp cả nước năm 2023.

Nghệ sĩ Quyền Linh giao lưu, truyền cảm hứng tích cực tới các khán giả tại chương trình.

Nghệ sĩ Quyền Linh giao lưu, truyền cảm hứng tích cực tới các khán giả tại chương trình.

Tham dự buổi lễ, Ông Phạm Việt Công, GĐ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp ghi nhận những nỗ lực của Công ty Bảo Việt Nhân thọ  đã chung tay trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại địa phương:“Hiện nay ở Đồng Tháp còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Học bổng do Bảo Việt Nhân thọ trao tặng rất hữu ích với các em, giúp các em có điều kiện để tiếp tục cắp sách tới trường, vượt qua hoàn cảnh hiện tại để vươn lên trong cuộc sống”.

Tham dự chương trình và trực tiếp trao tặng những suất học bổng ý nghĩa, Ông Lâm Văn Đoan Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã gửi lời cảm ơn đồng thời ghi nhận sự chung tay của các tổ chức, đơn vị trong đó có Bảo Việt Nhân thọ trong công tác bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt về cả vật chất và tinh thần. Ông cũng động viên đến các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt, lớn lên làm công dân có ích, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng hành cùng chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”, nghệ sĩ Quyền Linh đã có buổi giao lưu cùng các khán giả tại sự kiện về những khó khăn thời trẻ đã trải qua và ý chí luôn vươn lên giúp anh có được thành công như ngày nay. Nghệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm là người đàn ông trụ cột trong gia đình phải luôn chú trọng tới sức khoẻ, thấu hiểu và yêu thương vợ con bằng những hành động cụ thể để gia đình luôn được bình an. Với vẻ ngoài thân thiện, lối nói chuyện chất phác, nghệ sĩ được các khán giả yêu thích, ngưỡng mộ.

Nụ cười rạng ngời khi nhận được học bổng của _Quỹ xe đạp chở ước mơ.

Nụ cười rạng ngời khi nhận được học bổng của _Quỹ xe đạp chở ước mơ.

Tính đến nay là năm thứ 18, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng gần 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước, thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt” của một doanh nghiệp bảo hiểm Quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” và vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.

PV
Bạn đang đọc bài viết “Quỹ xe đạp chở ước mơ” tiếp bước tới trường cho các em học sinh tỉnh Đồng Tháp tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan