Thủ tướng: Không để bất ổn tình hình ở các cửa hàng bán xăng dầu

19/10/2022, 19:20
báo nói -

TCDN - Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ trưởng Bộ Công Thương quan tâm chỉ đạo, ổn định tình hình thị trường xăng dầu, nhất là các cửa hàng bán xăng, không để bất ổn tình hình.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với Bộ Công Thương về tình hình thị trường xăng dầu.

Văn phòng Chính phủ nhận được Báo cáo của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ điểm thông tin, báo chí và dư luận liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành, trong đó có nội dung liên quan đến tình hình thị trường xăng dầu.

Cụ thể, những ngày gần đây có hiện tượng một số doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu đóng cửa hoặc tạm ngừng kinh doanh tập trung tại một số tỉnh, thành phố phía Nam như: Tp.HCM, Cần Thơ, An Giang, Bình Phước, Đắk Lắk… việc này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống người dân mà còn ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Về vấn đề này, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ trưởng Bộ Công Thương quan tâm chỉ đạo ổn định tình hình thị trường xăng dầu, nhất là các cửa hàng bán xăng, không để bất ổn tình hình.

Hải Nam
Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng: Không để bất ổn tình hình ở các cửa hàng bán xăng dầu tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chính phủ chưa báo cáo Quốc hội về giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT với xăng dầu
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Minh Sơn cho biết, “Đến giờ này, Chính phủ chưa có Tờ trình với Quốc hội về việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT với xăng dầu. Nếu Chính phủ có Tờ trình, thì các cơ quan của Quốc hội sẽ tiến hành thẩm tra để trình Quốc hội xem xét, quyết định”.