Tag: thương hiệu quốc gia Việt Nam
Lúc trẻ chọn độc thân, về già có sợ?

Lúc trẻ chọn độc thân, về già có sợ?

30/03/2023, 13:44
Đối mặt với vấn đề sức khỏe và tài chính khi về già, bên cạnh kế hoạch tạo thu nhập thụ động, những người độc thân lựa chọn bảo hiểm nhân thọ làm người đồng hành để tích lũy có kỷ luật và đảm bảo cho những kế hoạch trong tương lai được vẹn tròn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam trị giá 431 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam trị giá 431 tỷ USD

01/10/2022, 10:42
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. So với năm 2019, giá trị tuyệt đối thương hiệu Việt Nam tăng 74% - mức tăng nhanh nhất thế giới.
1